Lưu trữ Danh mục: Tin Tức – Case Study

Disneyland – Điều gì đã biến Disneyland trở thành “vùng đất hạnh phúc “ trong lòng khách hàng

Được biết đến là một “vùng đất hạnh phúc” của hàng triệu khách hàng trên

IKEA – 7 chiến lược marketing tạo nên đế chế nội thất toàn cầu

Là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nội thất, chuyên cung cấp các

LEGO: Vượt lên trên giới hạn của những khối đồ chơi truyền thống

Bạn có biết rằng có hơn 400 tỷ mảnh LEGO trên thế giới? LEGO, công

Kodak – Từ thời hoàng kim đến khoảnh khắc “lặng im”

Sự xuất hiện của công nghệ kỹ thuật số và sự bảo thủ không thay

Giải mã Sora – AI tạo video gây sốt của OpenAI

Sora không tạo video bằng cách ghép nhiều ảnh mà kết xuất các pixel theo

Pantone công bố màu của năm 2024: Đại diện cho lòng nhân ái, sự kết nối con người và sức khỏe tinh thần

Peach Fuzz chính là màu sắc chủ đạo của năm 2024 được Pantone công bố

Case Study Di tích Nhà tù Hoả Lò – Làm truyền thông cùng tình yêu lịch sử

Trong bối cảnh ngày nay, khi những kiến thức lịch sử vẫn được coi là

Chiến lược phân phối của Coca cola tại Việt Nam

Nói về các ông lớn trên thị trường nước giải khát, chắc hẳn Coca Cola

Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Coca-Cola

Để trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế

Chiến lược Marketing của Coca Cola tại thị trường Việt Nam

Coca-Cola là một thương hiệu đồ uống phổ biến nhất tại Việt Nam với 51%

Chiến lược Marketing của Cocoon: Mỹ phẩm thuần chay của người Việt

Chiến lược marketing của Cocoon đã truyền tải thông điệp đến người dùng là mỹ

Chiến lược marketing của Shopee: Bí quyết để trở thành người dẫn đầu

Shopee đã trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng