Google Ads Rebrand: Học Được Gì Từ Case Study Này?

  Gần đây, Google đã quyết định rebrand – tái cấu trúc nhận diện thương

4 Lầm Tưởng Thường Gặp Về Rebrand – Tái Cấu Trúc Thương Hiệu

Rebranding – Tái cấu trúc thương hiệu – là một trong những chiến lược Marketing

Rebrand là gì? 10+ Yếu Tố Để Doanh Nghiệp Tái Định Vị Thương Hiệu Thành Công

Nhiều doanh nhân và chủ doanh nghiệp tin rằng “thương hiệu” chỉ đơn thuần là

[Case Study] – Apple Đã Xây Dựng Thương Hiệu Như Thế Nào?

Theo đánh giá của tạp chí Forbes, Apple là thương hiệu có giá trị lớn

[Case Study] – Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Nike

Nhìn sâu hơn về chiến lược xây dựng thương hiệu ( brand strategy ) của

Đơn Giản Hóa Thương Hiệu Để Thành Công

Tim Cook, CEO của Apple đã từng nói: Chúng tôi nói không với những ý tưởng “tốt”

Brand Personality – Tạo Dựng Tính Cách Cho Thương Hiệu

Thương hiệu là một thuật ngữ trừu tượng. Không chỉ là logo, thiết kế sản phẩm

Brand Architecture Là Gì? 6 Bước Xây Dựng Cấu Trúc Thương Hiệu

Khi nhắc tới câu chuyên chiến lược cho brand architecture – cấu trúc thương hiệu,

10 Bước Đặt Tên Công Ty Chuyên Nghiệp – 7 Loại Tên Thương Hiệu

Một tên thương hiệu, tên công ty được đặt hiệu quả không gì khác phải

Digital Branding là gì? Xây Dựng & Triển Khai Digital Branding

Ngày nay, thương hiệu mà thiếu đi sự hiện diện trên các nền tảng Digital

Thuật ngữ về thương hiệu (Brand) cần nắm rõ

Khi bạn làm việc ở một môi trường nhỏ hoặc môi trường “chưa” chuyên nghiệp

Brand Audit Là Gì? 8 Bước Thực Hiện Kiểm Toán Thương Hiệu (Template Brand Audit)

Định nghĩa về thuật ngữ Brand audit Brand audit: Kiểm toán thương hiệu là một