Chuyên mục: Marketing

Chiến lược PR là gì? Bí kíp xây dựng chiến lược PR đột phá

PR được xem là một thành tố không thể thiếu nằm trong chiến lược Promotion

Truyền thông là gì? Vai trò và các bước xây dựng kế hoạch truyền thông

Truyền thông đề cập đến các kênh liên lạc mà thông qua đó, doanh nghiệp phổ

Tư vấn chiến lược marketing là gì? Quy trình tư vấn chiến lược chuyên nghiệp

Chiến lược marketing là một đề án hoàn chỉnh các hoạt động nhằm kết nối

Podcast marketing – nghệ thuật chinh phục khách hàng qua “thính giác”

Doanh thu marketing podcast ở Mỹ được dự đoán vượt mức 2 tỷ đô trong

Chiến lược phân phối là gì? Cách xây dựng chiến lược phân phối hiệu quả

Đối với các doanh nghiệp khi kinh doanh thì khả năng bán hàng sẽ phụ

STP là gì? 4 bước xây dựng chiến lược STP Marketing hiệu quả nhất

Chiến lược STP là gì? STP là chiến lược Marketing quan trọng, giúp doanh nghiệp có

Cách tính chiết khấu phần trăm bán hàng phổ biến nhất

Áp dụng cách tính chiết khấu phần trăm bán hàng là một trong những phương pháp

Phễu Marketing là gì? Các bước xây dựng Marketing Funnel hiệu quả

Việc xây dựng phễu marketing (Marketing funnel) hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể thấu

Lead trong marketing là gì? 3 loại Lead trong Marketing bạn PHẢI BIẾT

Lead trong Marketing giúp doanh nghiệp có thể sở hữu thêm nhiều khách hàng tiềm

Pain points là gì? 4 cách xác định pain points của khách hàng

Khi xác định được pain points của khách hàng, doanh nghiệp có thể thấu hiểu

Chiến lược sản phẩm là gì? Tầm quan trọng của chiến lược sản phẩm trong marketing

Thực hiện tốt một chiến lược sản phẩm trong marketing cũng như việc sử dụng

Phân tích chiến lược Marketing Mix của McDonald’s chi tiết nhất

Chiến lược Marketing Mix hiệu quả của McDonald’s đã giúp thương hiệu này trở thành