Pantone công bố màu của năm 2025 – Mocha Mousse: Tôn vinh những niềm vui giản đơn
Mocha Mousse, mã màu 17-1320 chính là màu sắc của năm 2025 theo bình chọn
Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng
Sau gần một thập kỉ ghi dấu ấn với hình ảnh The Challenger Octopus (Bạch
Brand Manager là gì? Vai trò, công việc & kỹ năng cần có
Trở thành Brand Manager có nghĩa là đảm nhận một vai trò rộng lớn thường
AIDA là gì? Ví dụ & ứng dụng AIDA trong marketing
Các thương hiệu sử dụng AIDA để xác định cách họ tạo và phân phối
Chiến lược giá là gì? Cách định giá sản phẩm hiệu quả
Chiến lược giá tính đến nhiều yếu tố kinh doanh của doanh nghiệp, như mục
Disneyland – Điều gì đã biến Disneyland trở thành “vùng đất hạnh phúc “ trong lòng khách hàng
Được biết đến là một “vùng đất hạnh phúc” của hàng triệu khách hàng trên
Personal Branding và Business Branding: Xu hướng phát triển cá nhân trong thời đại AI và TikTok lên ngôi
Trong những năm gần đây, sự bành trướng của các nền tảng mạng xã hội
UGC là gì? Tầm quan trọng của UGC trong chiến lược Marketing 2024
Marketing là hướng tới khách hàng, chính vì vậy mà doanh nghiệp liên tục phải
Top 36 công cụ AI giúp marketer tối ưu hoá hiệu suất công việc trong năm 2024
Trí tuệ nhân tạo đang mở ra một thế giới mới, nơi sự linh hoạt
IKEA – 7 chiến lược marketing tạo nên đế chế nội thất toàn cầu
Là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nội thất, chuyên cung cấp các
LEGO: Vượt lên trên giới hạn của những khối đồ chơi truyền thống
Bạn có biết rằng có hơn 400 tỷ mảnh LEGO trên thế giới? LEGO, công
Kodak – Từ thời hoàng kim đến khoảnh khắc “lặng im”
Sự xuất hiện của công nghệ kỹ thuật số và sự bảo thủ không thay