
Malu Design sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển mạnh mẽ, được thế giới chú ý thông qua bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và thẩm mỹ.
Branding về bản chất là tạo ra sự đồng nhất về trải nghiệm của người dùng trên mọi điểm chạm.
Công cụ của branding có thể là hình ảnh, ngôn từ, âm nhạc, thời trang, mùi hương hay một cảm giác về sự hiếu khách. Khi tất cả cùng cộng hưởng để trở thành một cảm xúc/trải nghiệm đồng nhất mang đậm bản sắc của thương hiệu, đó là branding thành công.
Tại sao doanh nghiệp của bạn cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ?

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp sẽ đại diện, diễn đạt được bản sắc thương hiệu thông qua hình ảnh bằng việc sử dụng các biểu tượng và ngôn từ.

Thiết kế đồng bộ và nhất quán tạo ra điểm nhấn giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu doanh nghiệp bạn với các thương hiệu khác.

Thông qua bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp có thể truyền tải được tinh thần, cảm xúc, sự chuyên nghiệp nhằm xây dựng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác

Malu Design thấu hiểu được vấn đề hình ảnh là phương pháp rất hữu hiệu để có thể chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đây là lý do thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trở thành yếu tố đầu tiên trên con đường xây dựng thương hiệu thành công.
Báo giá thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu
Start-Up
10.000.000 VNĐ
Phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp mới thành lập.
- Nhận diện cốt lõi
- Logo
- Nhận diện văn phòng
- Business Card – Danh thiếp
- Envelope – Phong bì thư
- Presentation Folder – Kẹp tài liệu
- Letterhead – Tiêu đề thư
- Nhận diện môi trường
- Biển hiệu
- Nhận diện số
- Avatar, cover (FB, Zalo)
Thời gian bàn giao 10 – 15 ngày
Liên hệPro
20.000.000 VNĐ
Phù hợp với doanh nghiệp đã phát triển ổn định, tái định vị, làm mới thương hiệu.
- Nhận diện cốt lõi
- Logo
- Bộ quy chuẩn logo
- Nhận diện văn phòng
- Business Card – Danh thiếp
- Envelope – Phong bì thư
- Presentation Folder – Kẹp tài liệu
- Letterhead – Tiêu đề thư
- Off ID Card – Thẻ nhân viên
- Uniform – Đồng phục
- Chữ kí Email
- Ấn phẩm truyền thông
- Flyers – Tờ rơi 2 mặt
- Nhận diện môi trường
- Biển hiệu
- Car – Xe hơi
- Nhận diện số
- Avatar, cover (FB, insta, zalo, …)
Thời gian bàn giao 15 – 25 ngày
Liên hệ- Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Nhận diện thương hiệu văn phòng
- Nhận diện bao bì nhãn mác
- Nhận diện ứng dụng môi trường
- Nhận diện truyền thông offline
- Nhận diện truyền thông online
- Đăng ký bảo hộ thương hiệu
Thời gian bàn giao 25 – 45 ngày
Liên hệCác hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu
Phần 1: Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Tên thương hiệu
- Logo & biểu tượng
- Mascot
- Slogan
- Ý nghĩa thương hiệu
- Câu chuyện thương hiệu
Phần 2: Nhận diện văn phòng
- Name card
- Phong bì thư
- Tiêu đề thư
- Thẻ nhân viên
- Đồng phục
- Kẹp file
- Chữ ký email
Phần 3: Nhận diện thương hiệu sản phẩm
- Kiểu dáng công nghiệp
- Bao bì sản phẩm
- Tem nhãn dán trên sản phẩm
- Hướng dẫn sử dụng
- Giấy, thẻ bảo hành
Phần 4: Nhận diện ứng dụng môi trường
- Các dạng biển hiệu
- Backdrop quầy lễ tân
- Biển hiệu phòng ban
- Biển quảng cáo
- Biển hiệu đại lý
- Nội thất văn phòng
Phần 5: Ấn phẩm truyền thông
- Hồ sơ năng lực công ty
- Brochure giới thiệu sản phẩm, dự án
- Catalogue danh mục sản phẩm
- Tờ gấp/tờ rơi giới thiệu sản phẩm
- Poster quảng cáo
- Quảng cáo báo chí
Phần 6: Nhận diện thương hiệu số
- Digital Brand Guideline
- Website
- Landing pages
- App
- Facebook, Youtube, …
- Banner quảng cáo
Trên đây chỉ cung cấp những thông tin cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu, trong thực tế, các yếu tố và chi tiết của bộ nhận diện thương hiệu sẽ khác nhau tùy theo ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh. Để được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với Malu Design.
Đội ngũ của chúng tôi
Chúng tôi là một nhóm chuyên gia với những góc nhìn đa dạng, phân tích sâu sắc mọi vấn đề cho chiến lược mục tiêu và niềm đam mê sáng tạo để thiết kế trải nghiệm tốt nhất cho thương hiệu của bạn.
Thành viênQuy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (brand identity) của Malu Design có cái nhìn trực quan nhất về tính cách và văn hóa thương hiệu, có năng lực chuyển đổi hiệu quả từ ý tưởng đến sản phẩm thiết kế hoàn chỉnh.
Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm 2 giai đoạn:
Giai đoạn I: Phân tích và nghiên cứu
1. Tìm hiểu kỹ lưỡng về doanh nghiệp
2. Nghiên cứu các doanh nghiệp cùng ngành
Giai đoạn II: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bước 1: Nhận bản tóm tắt ý tưởng thiết kế (Brief)
Bước 2: Tiến hành nghiên cứu
Bước 3: Bắt đầu phác thảo
Bước 4: Số hóa mẫu thiết kế
Bước 5: Thuyết trình với khách hàng
Bước 6: Tiếp nhận phản hồi
Bước 7: Hoàn thiện brand guideline và giao toàn bộ File cho khách hàng.
Xem chi tiết
Khách hàng nói gì về Malu Design
4.8 stars from 163 reviews

Văn Hải Gym
Tôi cảm thấy lựa chọn Malu Design là quyết định rất đúng đắn, bản thân tôi tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với Malu Design tôi rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng, truyền tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo. Chúc team Malu Design thành công hơn nữa!
Nguyễn Văn Hải
C.E.O/ Nhà vô địch Boxing Vietnam

Hanoi Daewoo Hotel
Hanoi Daewoo Hotel is very satisfied with the professional and enthusiastic working style of Malu Design staff.
In particular, Hanoi Daewoo Hotel would like to thank the members of the design team for their efforts in creating a design product that has both value in form and meaning. Wish Malu Design more and more development.
Erwin R. Popov
General Manager

La Grupa Restaurant
Thay mặt cho Lagrupa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Malu Design đã đồng hành cùng Lagrupa từ ngày khởi nghiệp.
Rất đúng đắn khi lựa chọn Malu Design vì có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn tốt, tôi rất hài lòng với dịch vụ của quý Công ty. Rất mong chúng ta sẽ còn hợp tác trong các dự án tiếp theo nữa.
Lê Ánh Ngọc
Giám đốc
FAQ
Câu hỏi thường gặp
Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
- Nhận diện thương hiệu cốt lõi
- Nhận diện thương hiệu văn phòng
- Nhận diện bao bì nhãn mác
- Nhận diện ứng dụng môi trường
- Ấn phẩm truyền thông tĩnh
- Ấn phẩm truyền thông động
Để có danh sách đầy đủ về hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể download checklist ở đây hoặc liên hệ qua hotline 0988.622.991 của Malu Design để được tư vấn chi tiết.
Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:
- Sứ mệnh của bạn là gì?
- Giá trị của bạn (niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?)
- Tính cách thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?)
- Định vị độc đáo của bạn (làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?)
- Tiếng nói thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?)
Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.
Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:
- Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?
- Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?
- Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
- Điều gì làm cho bạn đặc biệt?
- Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?
- Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?
Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như Malu Design để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)
Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, Malu Design thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:
- Khác biệt: Nó nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của mọi người.
- Đáng nhớ: Thiết kế tạo ra một tác động trực quan, ngay lập tức.
- Có thể mở rộng: Thiết kế có thể mở rộng và phát triển cùng với thương hiệu.
- Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau (web, in ấn, v.v.).
- Tính kết dính: Mỗi phần của bộ nhận diện thương hiệu bổ sung cho nhau.
- Dễ áp dụng: Thiết kế trực quan và rõ ràng cho các nhà thiết kế nội bộ sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm khác (truyền thông, marketing) và dễ dàng trong in ấn, thi công.
Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.
Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).
Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.
Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.
Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.
Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.
Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.
Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.
Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.
Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.
Malu Design sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất
Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Malu Design, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của Malu có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.
Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với Malu Design qua 0988.622.991 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Mỗi doanh nghiệp đều có yêu cầu phát triển nhận diện thương hiệu không giống nhau.
Do đó, Malu Design có thể cần thảo luận kỹ về dự án để xác định phạm vi công việc cần thiết và đề xuất phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.
Thông thường, quá trình này cần khoảng 0,5 – 1 ngày.
Cảm ơn bạn, bạn có thể liên hệ với Malu Design theo 3 cách dưới đây:
- Hotline: 0988.622.991
- Điền form đăng ký tư vấn
- Gửi yêu cầu dịch vụ qua email: info@maludesign.vn

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.


Blog của Malu
Bí quyết chọn màu hợp mệnh trong kinh doanh để hút tài lộc
Màu sắc có vai trò rất quan trọng trong việc điều hoà và cân bằng
Thiết kế bao bì sản phẩm thức thú cưng – Doulight Pets
Doulight Pets Khu vực: Việt Nam Lĩnh vực: Thú cưng DOULIGHT là một cửa hàng
Xu hướng debranding: khai tử tên hãng trên logo để… xây dựng nhận thức thương hiệu
Vừa qua, adidas Originals đã triển khai brand platform mới trên toàn cầu “We Gave
Chiến lược PR là gì? Bí kíp xây dựng chiến lược PR đột phá
PR được xem là một thành tố không thể thiếu nằm trong chiến lược Promotion