Brand Strategy là gì? Cách để xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh
Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu và làm thế nào để xây dựng một
Employee Advocacy – Khi nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp
Đau đầu vì chi phí quảng cáo ngày càng tăng cao? Hãy cân nhắc biến
Brand Ambassador là gì? Vai trò của đại sứ thương hiệu
Khi nhắc đến đại sứ thương hiệu, chúng ta không cảm thấy xa lạ mà
Brand Image là gì? Cách xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh
Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc xây dựng Brand Image
Pinterest Startup Story: Khởi nghiệp trong thời kỳ suy thoái và “cú hích” để trở thành “con cưng” của thung lũng Sillicon
Chắc hẳn Pinterest là một ứng dụng không còn xa lạ gì với dân Designer.
Electric Village – Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault
“Gã khổng lồ” ngành ô tô Renault đã quyết định “chơi lớn” khi tài trợ
Case-Study: Thiết kế Bao bì sản phẩm mật ong cao cấp Rare Harvest
Khi hình dáng, chất liệu, kết cấu đang dần trở thành những yếu tố thiết
[UX Case study] Câu chuyện xây dựng ngôn ngữ thiết kế của Airbnb
Lời bình: Ngôn ngữ design (Visual Design Language) đặc biệt có ý nghĩa với các
[UX Case Study] TikTok gây nghiện như thế nào?
Tổng quan về TikTok Douyin, một nền tảng mạng xã hội Video ra mắt lần
[Case Study] – Tropicana đã mất 65 triệu USD vì thiết kế bao bì như thế nào
Thất bại “chấn động” của tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những
Social Media là gì? Tổng hợp các kiến thức về Social Media Marketing
Trong xu thế phát triển của Internet và thiết bị thông minh, chứng kiến sự
Brand Essence – Bản chất cốt lõi của thương hiệu
Nếu nói thương hiệu là một con người thì Brand Essence chính là bộ não