Customer Experience (CX): Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
Trong thời đại mà “vạn vật kết nối”, việc giữ cho khách hàng cảm thấy
Brand Trust – Xây Dựng Thương Hiệu Từ Niềm Tin Của Khách Hàng
Điều gì quý giá nhất với một thương hiệu? Logo? Bao bì sản phẩm? Chiến
Marketing Trải Nghiệm – 10 Chiến Dịch Sáng Tạo Khó Thể Bỏ Qua
Trước những chiến dịch truyền thông đơn điệu, dễ đến dễ quên, các Marketer bằng
Điều Gì Tạo Nên Một Dynamic Brand ?
Tái cấu trúc thương hiệu (rebranding) thường bị gắn với những ý nghĩ tiêu
Tại Sao Thương Hiệu Cần Chiến Lược Định Vị Theo Khách Hàng?
Theo nghiên cứu của Cap Gemini, khách hàng trung thành với thương hiệu đem đến
Product Life Cycle – Khái Niệm Vòng Đời Sản Phẩm Trong Marketing
Product Life Cycle – Vòng đời sản phẩm là một khái niệm vô cùng quan trọng
Customer Retention – 12 Chiến Lược Giữ Chân Khách Hàng Hiệu Quả
Những vị khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp không chỉ mua hàng một lần
19 Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả
Theo nguyên cứu của Hubspot, thiếu ngân sách là một trong những thách thức mà
3 Bước Cơ Bản Giúp Thương Hiệu Cạnh Tranh Và Chiến Thắng
Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu với nhau là một câu chuyện dài hơi,
10 Chiến Lược Định Giá Sản Phẩm Trong Marketing
Lắng nghe thông tin trên các phương tiện truyền thông, bạn có bao giờ tự
Brand Management – 11 Nguyên Tắc Quản Trị Thương Hiệu Thành Công
Brand Management – Quản trị thương hiệu chỉ có thể đem đến hiệu quả khi và
CSR Là Gì? Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp
Công chúng ngày đây không chỉ đánh giá một thương hiệu tốt nằm ở giá