Lý do lựa chọn Malu
Chúng tôi cung cấp cách tiếp cận độc đáo và tùy chỉnh để giúp doanh nghiệp phát triển và duy trì bản sắc thương hiệu mạnh mẽ, khác biệt:
- Chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm: có hiểu biết sâu sắc về thương hiệu và tiếp thị, trực tiếp tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp trong top VNR500.
- Giải pháp linh hoạt: đảm bảo chiến lược thương hiệu phù hợp với tầm nhìn và giá trị của doanh nghiệp và được điều chỉnh để đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.
- Tích hợp hiệu quả: được thiết kế để tích hợp các hoạt động tiếp thị khác nhằm tạo ra trải nghiệm thương hiệu gắn kết và nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc.
6 Lợi ích của chiến lược thương hiệu mạnh
Một chiến lược thương hiệu được thực hiện tốt có thể tạo ra một kết nối cảm xúc mạnh mẽ với khách hàng, dẫn đến tăng lòng trung thành của khách hàng và kinh doanh lặp lại.
Chiến lược thương hiệu mạnh có thể giúp tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ của công ty, dẫn đến doanh thu cao hơn và tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn.
Một chiến lược thương hiệu được xác định rõ ràng có thể mang lại cho công ty lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ bằng cách truyền đạt rõ ràng đề xuất giá trị độc đáo và tạo sự khác biệt so với đối thủ.
Chiến lược thương hiệu mạnh cũng có thể cải thiện mức độ gắn kết của nhân viên bằng cách truyền đạt rõ ràng sứ mệnh và giá trị của công ty, tạo ra ý thức về mục đích và phương hướng chung giữa các nhân viên.
Một chiến lược thương hiệu thành công có thể xây dựng giá trị thương hiệu, tăng giá trị của công ty và khiến công ty trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng tiềm năng.
Giá trị thương hiệu cao hơn cho phép tạo ra lợi nhuận cao hơn và ổn định cho công ty trong dài hạn.
Tư vấn chiến lược thương hiệu bao gồm
Nghiên cứu
Thực hiện nghiên cứu 4C, đây là sở vững chắc cho các quyết định xây dựng thương hiệu trên Digital như thế nào:
- Category – Phân tích ngành hàng
- Company – Hiện trạng doanh nghiệp, thương hiệu
- Competitor – Đối thủ cạnh tranh
- Consumer – Người tiêu dùng mục tiêu
Tư vấn lãnh đạo
Tư vấn xây dựng thương hiệu toàn diện cho đội ngũ lãnh đạo cấp cao.
Cụ thể hóa mục tiêu xây dựng thương hiệu, thiết kế tiêu chí đo lường sự thành công của dự án.
- Tư vấn trực tuyến
- Tư vấn trực tiếp
Thiết kế bản chiến lược
Phối hợp doanh nghiệp cụ thể hóa từng thành phần trong bản chiến lược thương hiệu.
- Đề xuất các phương án cho từng hạng mục
- Trình bày
- Phản hồi & Hiệu chỉnh
Chuẩn hóa
Chuẩn hóa chiến lược thương hiệu, giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế:
- Văn bản hóa
- Tài liệu hướng dẫn, trực quan hóa
- Quy định, quy chế
Đào tạo & huấn luyện
Triển khai đào tạo, truyền thông nội bộ, và phổ biến chiến lược thương hiệu tới từng cấp độ:
- Ban lãnh đạo
- Cán bộ quản lý
- Cán bộ thực thi
- Đối tác chiến lược
- …
Thực thi
Đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế:
- Nhận diện thương hiệu
- Ra mắt thương hiệu
- Truyền thông thương hiệu
- Theo dõi, đánh giá & tối ưu
Chi tiết dịch vụ
Ghi chú:
Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng. Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.
- Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Malu giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[2] Bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Malu
Đội ngũ của chúng tôi
Chúng tôi là một nhóm chuyên gia với những góc nhìn đa dạng, phân tích sâu sắc mọi vấn đề cho chiến lược mục tiêu và niềm đam mê sáng tạo để thiết kế trải nghiệm tốt nhất cho thương hiệu của bạn.
Thành viênQuy trình tư vấn chiến lược thương hiệu
Tại Malu, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước 1: KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Malu tiếp nhận yêu cầu, tư vấn dịch vụ, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp.
Lập đề xuất báo giá và ký kết triển khai.
Bước 2: NGHIÊN CỨU
Malu triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ các bước triển khai tiếp theo.
Bước 3: TƯ VẤN & ĐỀ XUẤT
Tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Bước 4: LẬP BẢN CHIẾN LƯỢC
Thiết kế, biên soạn cụ thể bản chiến lược hương hiệu. Chuẩn hóa thành các văn bản, tài liệu, quy chuẩn, quy chế liên quan phục vụ hoạt động thực thi.
Bước 5: PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Trình bày, nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp và tiến hành hiệu chỉnh bản chiến lược.
Bước 6: ĐÀO TẠO & CHUYỂN GIAO
Tư vấn đào tạo, huấn luyện nội bộ về triển khai, ứng dụng bản chiến lược thương hiệu.
Bước 7: THỰC THI
Triển khai thiết kế, sản xuất nhằm cụ thể hóa bản chiến vào từng hoạt động phục vụ xây dựng thương hiệu: Thiết kế thương hiệu, ra mắt thương hiệu, truyền thông thương hiệu …
Bước 8: ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN
Xây dựng chiến lược thương hiệu là xây dựng chiến lược thành công!
Malu giúp doanh nghiệp tạo nên bản chiến lược thương hiệu phù hợp, mạnh mẽ, dẫn dắt hoạt động xây dựng thương hiệu thẳng tới mục tiêu.
Khách hàng nói gì về Malu Design
4.8 stars from 163 reviews
Văn Hải Gym
Tôi cảm thấy lựa chọn Malu Design là quyết định rất đúng đắn, bản thân tôi tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với Malu Design tôi rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng, truyền tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo. Chúc team Malu Design thành công hơn nữa!
Nguyễn Văn Hải
C.E.O/ Nhà vô địch Boxing Vietnam
Hanoi Daewoo Hotel
Hanoi Daewoo Hotel is very satisfied with the professional and enthusiastic working style of Malu Design staff.
In particular, Hanoi Daewoo Hotel would like to thank the members of the design team for their efforts in creating a design product that has both value in form and meaning. Wish Malu Design more and more development.
Erwin R. Popov
General Manager
La Grupa Restaurant
Thay mặt cho Lagrupa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Malu Design đã đồng hành cùng Lagrupa từ ngày khởi nghiệp.
Rất đúng đắn khi lựa chọn Malu Design vì có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn tốt, tôi rất hài lòng với dịch vụ của quý Công ty. Rất mong chúng ta sẽ còn hợp tác trong các dự án tiếp theo nữa.
Lê Ánh Ngọc
Giám đốc
FAQ
Câu hỏi thường gặp
Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng kế hoạch để quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực cho thương hiệu.
Chiến lược thương hiệu là xương sống dẫn dắt mọi hoạt động xây dựng thương hiệu đi đúng hướng, giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu nhanh hơn.
Xây dựng Chiến lược thương hiệu tạo ra tính nhất quán ở mọi cấp độ trong tổ chức. Từ việc thể hiện tính cách thương hiệu ở biểu tượng, câu slogan, màu sắc, nhận diện trên mạng xã hội, nhận diện tại điểm bán, các ấn phầm truyền thông…
Có bản chiến lược thương hiệu, mọi thành viên biết điều chỉnh hành vi phù hợp, phối hợp chặt chẽ, tự nhiên với nhau trong các hoạt động.
Xây dựng một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp cần phải đánh giá qua các tiêu chí:
+ Mục mục đích, mục tiêu rõ ràng
+ Đảm bảo tính nhất quán
+ Cảm xúc khách hàng
+ Sự phù hợp
+ Tính linh hoạt
+ Sự tham gia của nhân viên
Xây dựng chiến lược thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển lâu dài và mạnh mẽ của doanh nghiệp:
+ Xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh
+ Tạo sự khác biệt
+ Kết nối thành công với người tiêu dùng
+ Xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu
Malu thực hiện quy trình xây dựng thương hiệu theo chuẩn 5 bước từ: Nghiên cứu và đánh giá thương hiệu đến Xây dựng kiến trúc, quy chế thương hiệu.
Có. Malu thực hiện lấy ý kiến ở mọi cấp độ trong tổ chức. Sau đó, chúng tôi tạo ra các bản đề xuất xây dựng chiến lược thương hiệu phù hợp để bạn có thể sử dụng ngay. Kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng và file thiết kế để bạn có thể dễ dàng tạo thêm biến thể theo ý muốn.
Có. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể làm việc trực tiếp với các chuyên gia của Malu để truyền đạt ý tưởng, phản hồi tốt hơn.
Bạn vui lòng liên hệ ngay qua số Hotline: 0988 622 991 hoặc điền vào form đăng ký nhận tư vấn.
Đội ngũ chuyên gia sẽ liên lạc với bạn ngay trong thời gian sớm nhất, đem lại giải pháp hữu ích phù hợp với doanh nghiệp.
Malu là Agency 15+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Malu đã có hơn 100+ dự án thành công trong đó phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi…
Ngoài phần Xây dựng chiến lược thương hiệu bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline 0988 622 991 hoặc điền form tư vấn.
Malu sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh
Số lần hiệu chỉnh phụ thuộc gói dịch vụ bạn lựa chọn.
Malu sẽ tiếp tục chỉnh sửa nếu phương án chưa đáp ứng được các tiêu chí của doanh nghiệp đề ra.
Bạn sẽ nhận được số phương án đề xuất tương ứng với các gói dịch vụ bạn lựa chọn.
Sau đó, Malu và bạn phối hợp để phát triển chiến lược thương hiệu phù hợp với doanh nghiệp.
Thời gian xây dựng chiến lược thương hiệu trung bình theo các gói sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian chính xác phụ thuộc vào độ phức tạp của dự án và sự phối hợp giữa doanh nghiệp và Malu.
Malu quản lý dự án qua phần mềm CRM. Doanh nghiệp của thể tham gia, theo dõi và phản hồi trong toàn bộ quá trình thực thi.
Malu đảm bảo quá trình phối hợp là liên tục và tức thì.
Bạn có thể sử dụng ngay bản chiến lược thương hiệu dựa theo cẩm nang hướng dẫn của Malu để xây dựng và phát triển thương hiệu.
Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu nhất quán, mạnh mẽ hơn, bạn có tiếp tục tham khảo các sản phẩn khác:
+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp
+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu
+ … và nhiều giải pháp khác
Liên hệ ngay qua 0988 622 991 để được hỗ trợ kịp thời!
Phụ thuộc nhu cầu thực tế, sản phẩm nhận được sau khi tư vấn chiến lược thương hiệu có thể bao gồm bản chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu, kế hoạch xây dựng thương hiệu và các đề xuất giá trị.
Trong đó, có một số hạng mục quan trọng:
- Tuyên ngôn định vị thương hiệu: Một tuyên bố rõ ràng và súc tích xác định tuyên bố giá trị độc nhất của thương hiệu và đối tượng mục tiêu.
- Kiến trúc thương hiệu: Mô hình mối quan hệ của thương hiệu với các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu phụ khác nhau.
- Bản phân tích cạnh tranh: Đánh giá chi tiết về sự cạnh tranh của thương hiệu và cách thương hiệu tạo sự khác biệt so với những thương hiệu khác trên thị trường.
- Thông tin chi tiết về khách hàng: Hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của thương hiệu, bao gồm động lực, điểm yếu và quy trình ra quyết định của họ.
- Thông điệp và tông giọng thương hiệu: Một tập hợp các hướng dẫn về cách thương hiệu nên giao tiếp như thế nào với khán giả của mình, bao gồm các thông điệp chính mà thương hiệu muốn truyền tải và tông giọng mà thương hiệu nên sử dụng.
- Nhận diện thương hiệu: Một hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, bao gồm logo, kiểu chữ, bảng màu và các yếu tố hình ảnh trực quan khác.
- Kế hoạch triển khai thương hiệu: Lộ trình về cách thức triển khai thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc, bao gồm tài liệu tiếp thị, trang web, mạng xã hội và dịch vụ khách hàng.
- Quản lý thương hiệu liên tục: Các đề xuất về cách quản lý và duy trì thương hiệu theo thời gian để đảm bảo thương hiệu vẫn phù hợp và hiệu quả.
Dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu có 3 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Nghiên cứu & Kế hoạch.
- Giai đoạn 2: Xây dựng & Chuẩn hóa.
- Giai đoạn 3: Đào tạo & Thực thi.
Trong đó, giai đoạn 1 và 2 được đo lường bằng các đánh giá định tính thông qua các tiêu chí, mục tiêu thỏa thuận ban đầu.
Cũng có thể triển khai các hoạt động phỏng vấn tập trung, khảo sát nhỏ để đánh giá các hạng mục công việc.
Sau giai đoạn thực thi, doanh nghiệp có thể triển khai nghiên cứu, đo lường sâu hơn để xem xét một số chỉ số:
- Mức độ nhận biết: Bạn có thể đo lường mức độ nhận biết và gợi nhắc thương hiệu của đối tượng mục tiêu thông qua các cuộc khảo sát và nhóm tập trung.
- Mức độ trung thành của khách hàng: Đo lường tỷ lệ quay lại và giữ chân khách hàng thông qua phản hồi và khảo sát của khách hàng.
- Hiệu suất bán hàng: Theo dõi mức tăng trưởng doanh số bán hàng của thương hiệu và so sánh nó với các giai đoạn trước và điểm chuẩn của thị trường.
- Thị phần: Theo dõi thị phần của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh để đánh giá khả năng cạnh tranh của nó.
- Số liệu truyền thông xã hội: Theo dõi mức độ tương tác và tăng trưởng trên các nền tảng truyền thông xã hội, chẳng hạn như lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ.
- Lưu lượng truy cập trang web: Theo dõi lưu lượng truy cập vào trang web của thương hiệu và đo lường mức độ tương tác thông qua các số liệu như thời gian dành cho trang web, các trang đã truy cập và tỷ lệ thoát.
- Mức độ hài lòng của nhân viên: Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên đối với thương hiệu và các sáng kiến của thương hiệu thông qua khảo sát nhân viên.
Các số liệu này có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về hiệu quả của chiến lược thương hiệu và giúp bạn xác định các điểm cần cải thiện.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.