미소 MISO HAPPY
Khu vực: Hàn Quốc
Lĩnh vực: Spa
Giai đoạn 2016-2017, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa rơi vào tình trạng bị thu hẹp đáng kể thị phần tiêu thụ do các nhà đầu tư nước ngoài ngày càng mở rộng hệ thống sản xuất và phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam, dẫn đến việc chỉ có 5% trong 6 tỷ USD tổng kim ngạch mỹ phẩm Việt Nam thuộc về doanh nghiệp trong nước.
MISO HAPPY được thành lập vào năm 2016 chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp với nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ nước ngoài bao gồm các đối tác lớn chủ yếu từ Hàn Quốc.
Service
• Nhận diện thương hiệu
Bối cảnh
Từ góc độ doanh nghiệp, vấn đề mẫu mã, bao bì sản phẩm là một điểm yếu của doanh nghiệp ngành mỹ phẩm Việt Nam.
Thiết kế bao bì sản phẩm để gia tăng giá trị cho thương hiệu quan trọng không hề kém chất lượng sản phẩm để thu hút và tăng độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.