Brand Value – Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Như Thế Nào?

Ngày nay, brand value –  giá trị của một thương hiệu có giá trị tương

Branding là gì? Chiến lược xây dựng thương hiệu từ con số 0

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà người người nhà nhà nhắc đến

Nguyên Tắc 80/20 Là Gì? Cách Áp Dụng Vào Quản Trị Doanh Nghiệp

Bạn có thể đã từng nghe nói tới nguyên tắc 80/20 và cách áp dụng nó trong

Core Values Là Gì? Giá Trị Cốt Lõi Của Doanh Nghiệp

Bạn có biết: “80% khách hàng thừa nhận quên các nội dung quảng cáo mình đã

Brand Story Là Gì? Các Bước Kể Câu Chuyện Thương Hiệu Hấp Dẫn

Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những

Market Research – 6 Bước Nghiên Cứu Thị Trường Cơ Bản

Ngày nay, khách hàng có quyền lực rất lớn trong việc ra quyết định mua

Emotional Branding – Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cảm Xúc

Emotional Branding – Thương hiệu cảm xúc là một khía cạnh vô cùng mới lạ

Brand Awareness – Cách tăng nhận thức thương hiệu

Bạn đã từng nghe về những người tự nhận mình là tín đồ của Apple,

Buyer Persona Là Gì? Cách Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng (Mẫu)

Trong quá trình phát triển chiến lược kinh doanh, bạn đã bao giờ tự hỏi:

7 Nguyên Tắc Về Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Hiện Đại

Giới lãnh đạo, hay khởi nghiệp đều rất rất thích nói chuyện về những chủ

Slogan Là Gì? 26+ Slogan Hay Nhất Của Thương Hiệu Nổi Tiếng

Điều gì gây ấn tượng và khiến bạn nhớ đến khi nhắc tới một thương

Brand Activation Là Gì? Triển Khai Kích Hoạt Thương Hiệu

Khoảng vài năm trước, khi lần đầu tiên tôi nghe thấy cụm từ “brand activation”