Brand Value – Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Như Thế Nào?
Ngày nay, brand value – giá trị của một thương hiệu có giá trị tương
Branding là gì? Chiến lược xây dựng thương hiệu từ con số 0
Chúng ta đang sống trong một thế giới mà người người nhà nhà nhắc đến
Nguyên Tắc 80/20 Là Gì? Cách Áp Dụng Vào Quản Trị Doanh Nghiệp
Bạn có thể đã từng nghe nói tới nguyên tắc 80/20 và cách áp dụng nó trong
Core Values Là Gì? Giá Trị Cốt Lõi Của Doanh Nghiệp
Bạn có biết: “80% khách hàng thừa nhận quên các nội dung quảng cáo mình đã
Brand Story Là Gì? Các Bước Kể Câu Chuyện Thương Hiệu Hấp Dẫn
Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những
Market Research – 6 Bước Nghiên Cứu Thị Trường Cơ Bản
Ngày nay, khách hàng có quyền lực rất lớn trong việc ra quyết định mua
Emotional Branding – Cách Xây Dựng Thương Hiệu Cảm Xúc
Emotional Branding – Thương hiệu cảm xúc là một khía cạnh vô cùng mới lạ
Brand Awareness – Cách tăng nhận thức thương hiệu
Bạn đã từng nghe về những người tự nhận mình là tín đồ của Apple,
Buyer Persona Là Gì? Cách Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng (Mẫu)
Trong quá trình phát triển chiến lược kinh doanh, bạn đã bao giờ tự hỏi:
7 Nguyên Tắc Về Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Hiện Đại
Giới lãnh đạo, hay khởi nghiệp đều rất rất thích nói chuyện về những chủ
Slogan Là Gì? 26+ Slogan Hay Nhất Của Thương Hiệu Nổi Tiếng
Điều gì gây ấn tượng và khiến bạn nhớ đến khi nhắc tới một thương
Brand Activation Là Gì? Triển Khai Kích Hoạt Thương Hiệu
Khoảng vài năm trước, khi lần đầu tiên tôi nghe thấy cụm từ “brand activation”