ROI Trong Marketing – Cách Sử Dụng & Đo Lường Hiệu Quả

Một chiến dịch nói riêng hay các hoạt động Marketing nói chung có hiệu quả

Employer Branding Là Gì? Phát Triển Thương Hiệu Tuyển Dụng

Một thương hiệu quyền lực giờ không chỉ trông cậy vào khách hàng, xem sản

Khám Phá Lợi Thế Cạnh Tranh Khác Biệt Của Thương Hiệu

Bạn đã bao giờ tự hỏi, điều gì khiến khách hàng lựa chọn thương hiệu

4 Bài Học Rút Ra Từ Sự Thất Bại Của Các Thương Hiệu Lớn

Dự án New Coke của Coca-Cola là một trong những ví dụ điển hình về

Brand Equity Là Gì? Tìm Hiểu Về Tài Sản Thương Hiệu

Hẳn đôi lúc lang thang trên khắp diễn đàn về marketing, bạn đã từng bắt

Brand Health: Đo Lường Sức Khỏe Thương Hiệu

Brand Health – Sức khỏe thương hiệu, một khái niệm tưởng lạ mà quen. Đã

Ethical Marketing Là Gì? Đạo Đức Trong Kinh Doanh

Bạn có biết, tới 92% người tiêu dùng thuộc thế hệ Millennials (sinh ra trong khoảng thời

Làm Thế Nào Để Tạo Nên Bản Sắc Của Thương Hiệu ?

Chúng ta luôn muốn thương hiệu của mình là độc nhất, nổi bật nhất trước

Branding Strategy – Kiến Thức Cơ Bản Nhất Về Brand Của Philip Kotler

Theo quan điểm của các chuyên gia hàng đầu trong Marketing, brand – thương hiệu chính là

Brand Positioning Là Gì? Xây Dựng Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu

Brand Positioning, hay định vị thương hiệu, là thuật ngữ thường gặp trong quá trình làm

Brand Archetype Là Gì – 12 Hình Mẫu Thương Hiệu Bạn Cần Biết

Brand Archetype – tạm dịch là hình mẫu về thương hiệu, vậy Brand Archetype quan

Quyền Sở Hữu Trí Tuệ Là Gì? 4 Bước Bảo Hộ Tài Sản Trí Tuệ

Trong một thế giới “phẳng”, những vấn đề liên quan tới quyền sở hữu trí tuệ ngày