5 chiến lược Marketing hiệu quả và thành công của Baemin tại Việt Nam

Dù được ví như “kẻ đến muộn” trên thị trường giao đồ ăn trực tuyến,

Phân tích chiến lược Marketing của Acecook về mì Hảo Hảo chi tiết nhất

Mì Hảo Hảo là một trong những thương hiệu mì nổi tiếng nhất tại Việt

Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Starbucks

Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất hiện nay trên

Phân tích 3 chiến lược Marketing của thegioididong

Hãy cùng tìm hiểu về chiến lược Marketing của thegioididong thông qua bài viết dưới đây.

Quy trình 7 bước bán hàng B2B chuẩn nhất cho doanh nghiệp

Việc xây dựng quy trình bán hàng là vô cùng quan trọng đối với các

Phân tích hành vi mua của khách hàng trong môi trường số

Sự phát triển vượt bậc của internet đã tạo nên những thay đổi lớn trong

Mục tiêu bán hàng là gì & 4 tip xây dựng mục tiêu dài hạn cho Doanh Nghiệp

“Có được nhiều khách hàng hơn, làm việc hiệu quả hơn hay chốt được nhiều

Cách tính chiết khấu phần trăm bán hàng phổ biến nhất

Áp dụng cách tính chiết khấu phần trăm bán hàng là một trong những phương pháp

Phễu Marketing là gì? Các bước xây dựng Marketing Funnel hiệu quả

Việc xây dựng phễu marketing (Marketing funnel) hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể thấu

Lead trong marketing là gì? 3 loại Lead trong Marketing bạn PHẢI BIẾT

Lead trong Marketing giúp doanh nghiệp có thể sở hữu thêm nhiều khách hàng tiềm

Phân tích chiến lược Marketing của Grab tại Việt Nam chi tiết nhất

Tại Việt Nam, khi nhắc đến thương hiệu “xe ôm công nghệ” nổi tiếng thì

Pain points là gì? 4 cách xác định pain points của khách hàng

Khi xác định được pain points của khách hàng, doanh nghiệp có thể thấu hiểu