Format mới lạ, đề bài hấp dẫn, trải nghiệm thực tế cao, bộ đôi nhà tài trợ khủng,… Đó là những cụm từ để miêu tả dành cho cuộc thi Marketing On Air 2022.
Marketing On Air (MOA) là cuộc thi học thuật bài bản về Marketing hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc, được tổ chức bởi CLB Marketing MGC – NEU dưới sự bảo trợ của Khoa Marketing thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).
Trải qua 5 mùa thi, Marketing On Air đã từng bước khẳng định được vị thế và uy tín của mình thông qua những thành tích vô cùng ấn tượng. Năm nay, đánh dấu sự trở lại của cả nước sau đại dịch COVID-19, ban tổ chức chương trình đã quyết định thực hiện một nước đi đột phá, với sự thay đổi toàn diện của format cuộc thi cùng sự đầu tư cực lớn khi mang về tới 2 nhà tài trợ kim cương – Samsung và Sữa Chua Trân Châu Hạ Long. Đây cũng chính là những doanh nghiệp sẽ trực tiếp ra đề cho các thí sinh dự thi, từ đó, tạo ra cơ hội cực lớn để các bạn có thể tiếp xúc với những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.