306737324 1261559677978558 458599723580615806 n scaled

Format mới lạ, đề bài hấp dẫn, trải nghiệm thực tế cao, bộ đôi nhà tài trợ khủng,… Đó là những cụm từ để miêu tả dành cho cuộc thi Marketing On Air 2022.

Marketing On Air (MOA) là cuộc thi học thuật bài bản về Marketing hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc, được tổ chức bởi CLB Marketing MGC – NEU dưới sự bảo trợ của Khoa Marketing thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).

Trải qua 5 mùa thi, Marketing On Air đã từng bước khẳng định được vị thế và uy tín của mình thông qua những thành tích vô cùng ấn tượng. Năm nay, đánh dấu sự trở lại của cả nước sau đại dịch COVID-19, ban tổ chức chương trình đã quyết định thực hiện một nước đi đột phá, với sự thay đổi toàn diện của format cuộc thi cùng sự đầu tư cực lớn khi mang về tới 2 nhà tài trợ kim cương – SamsungSữa Chua Trân Châu Hạ Long. Đây cũng chính là những doanh nghiệp sẽ trực tiếp ra đề cho các thí sinh dự thi, từ đó, tạo ra cơ hội cực lớn để các bạn có thể tiếp xúc với những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.

DSC 8594 DSC 8666 DSC 8856 DSC 8960 DSC 9082 DSC 9132

318852372 499310942266764 8593848668051508164 n 320226172 936637344362922 4319275781937022120 n 320543625 1139840043564603 3161423411106604836 n 320600431 712857573690584 7358767356101767124 n319940176 835285524423542 9034559088686274515 n

Với tư cách là Đối Tác Hình Ảnh, 𝐌𝐚𝐥𝐮 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐠𝐧 hy vọng qua cuộc thi cùng việc chia sẻ những kiến thức thực tiễn sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế khó quên cho các bạn sinh viên, giúp các bạn hình dung rõ hơn về một môi trường chuyên nghiệp trong kinh doanh cũng như sự linh hoạt trong marketing mà sau này các bạn sẽ phải đối diện.
DSC 8792 DSC 8795
Malu Design hy vọng có thêm những cơ hội được đồng hành cùng các đơn vị, cuộc thi để truyền cảm hứng, tiếp động lực cũng như tạo ra cơ hội quý giá để các bạn sinh viên trẻ có cơ hội được khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân.