5 Case Study Rebrand – Tái cấu trúc thương hiệu thành công

Rebranding – Tái cấu trúc thương hiệu là một trong những chiến lược marketing khó

Chiến lược Marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại”

Cách đây 10 năm, nhãn hiệu xà phòng Lifebuoy của Unilever đã bắt đầu chiến lược

Học cách Lifebouy tái định vị thương hiệu qua đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã đặt ra nhiều thách thức cho các thương hiệu về việc

[Case Study] – Hành trình xây dựng thương hiệu của NEM: Pháp – Việt hòa quyện

Trong những năm gần đây, ngành thời trang Việt đang có những sự thay đổi

[Case Study] – Chiến lược xây dựng thương hiệu toàn cầu của Muji

Trong thị trường với hầu hết các thương hiệu đang kêu gọi sự chú ý

Isometric Design: Khi nào nên sử dụng phong cách thiết kế này

Isometric là gì? Phép chiếu Isometric là một phương pháp để thể hiện trực quan các

Khái niệm Flat Design – Phong cách thiết kế phẳng phổ thông, dễ áp dụng

Nếu đang tìm hiểu hoặc đang làm các công việc liên quan đến thiết kế

Marketing Là Gì? Vai Trò Của Marketing Trong Kinh Doanh

Marketing là gì? – một khái niệm tưởng chừng nhưng rất quen thuộc, ai cũng

Kiến Thức Nền Tảng Để Trở Thành Marketer Chuyên Nghiệp

Marketing là một hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh. Mục tiêu cao nhất

Nguyên tắc Gestalt: Thước đo thẩm mỹ cho dân thiết kế

Gestalt chỉ là một từ trong tiếng Đức, nhưng lại có sức ảnh hưởng rất mạnh

Key Visual Là Gì? Tổng Hợp Key Visual Ấn Tượng Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Key visual là gì? Tối ưu hóa key visual có ý nghĩa như thế nào