5 Case Study Rebrand – Tái cấu trúc thương hiệu thành công
Rebranding – Tái cấu trúc thương hiệu là một trong những chiến lược marketing khó
Chiến lược Marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại”
Cách đây 10 năm, nhãn hiệu xà phòng Lifebuoy của Unilever đã bắt đầu chiến lược
Học cách Lifebouy tái định vị thương hiệu qua đại dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã đặt ra nhiều thách thức cho các thương hiệu về việc
[Case Study] – Hành trình xây dựng thương hiệu của NEM: Pháp – Việt hòa quyện
Trong những năm gần đây, ngành thời trang Việt đang có những sự thay đổi
[Case Study] – Chiến lược xây dựng thương hiệu toàn cầu của Muji
Trong thị trường với hầu hết các thương hiệu đang kêu gọi sự chú ý
[Case Study] – VPBank Rebrand – Giải mã chiến lược tái định vị thương hiệu và mô hình truyền thông mới
Trong lịch sử phát triển gần 30 năm, đây là lần thứ hai VPBank thực
Isometric Design: Khi nào nên sử dụng phong cách thiết kế này
Isometric là gì? Phép chiếu Isometric là một phương pháp để thể hiện trực quan các
Khái niệm Flat Design – Phong cách thiết kế phẳng phổ thông, dễ áp dụng
Nếu đang tìm hiểu hoặc đang làm các công việc liên quan đến thiết kế
Marketing Là Gì? Vai Trò Của Marketing Trong Kinh Doanh
Marketing là gì? – một khái niệm tưởng chừng nhưng rất quen thuộc, ai cũng
Kiến Thức Nền Tảng Để Trở Thành Marketer Chuyên Nghiệp
Marketing là một hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh. Mục tiêu cao nhất
Nguyên tắc Gestalt: Thước đo thẩm mỹ cho dân thiết kế
Gestalt chỉ là một từ trong tiếng Đức, nhưng lại có sức ảnh hưởng rất mạnh
Key Visual Là Gì? Tổng Hợp Key Visual Ấn Tượng Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng
Key visual là gì? Tối ưu hóa key visual có ý nghĩa như thế nào