Tận Dụng Negative Space (Không Gian Âm) Trong Thiết Kế Logo

Một vài logo thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng sau khi xem xét

Sáng Tạo Với Logo Một Ký Tự, Làm Sao Cho Đúng?

  Đôi khi đơn giản lại làm nên chuyện – như các logo một ký

Logo Wordmark (Logo Chữ) Dấu ấn riêng cho thương hiệu

Logo Wordmark là một biểu tượng có tính trường tồn với bất kỳ doanh nghiệp

Logo Biểu Tượng (Emblem logo): Thiết kế đáng tin cậy nhất

Một trong những mục đích chính của logo là chia sẻ câu chuyện kinh doanh

Dynamic Logo – Logo Động là gì? Nên Dùng Trong Trường Hợp Nào

Bạn cần một logo truyền đạt các giá trị kinh doanh của bạn và phục

Logo Combination Mark (Logo Kết Hợp) Là Gì?

Bạn không phải giới hạn bản thân trong một loại phong cách cụ thể khi

Mọi Thứ Bạn Cần Biết về Logo Mascot – Logo Linh Vật

Thiết lập mối liên hệ tình cảm với khách hàng có thể là một trong

7 loại logo trừu tượng (Abstract Logo) giúp thổi hồn cho thương hiệu

Một logo tốt tạo ra sự kết nối giữa khách hàng mục tiêu và thương

Logo chữ lồng (Monogram) Tối ưu hóa thông điệp thương hiệu

Có những câu chuyện khi được nghe kể mà bạn mong nó mau kết thúc

Icon Logo là gì? Chọn biểu tượng logo thế nào

Icon logo là trung tâm của thương hiệu của bạn. Icon là tâm điểm chính

Các loại Logo: loại logo nào phù hợp với thương hiệu của bạn nhất

Có thể bạn đang trên con đường thành lập công ty của riêng mình và

Metaverse là gì? Tại sao Facebook phát triển Metaverse?

Công ty mạng xã hội chấp nhận đặt cược vào metaverse (vũ trụ ảo), dù khoản đầu tư