Tận Dụng Negative Space (Không Gian Âm) Trong Thiết Kế Logo
Một vài logo thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng sau khi xem xét
Sáng Tạo Với Logo Một Ký Tự, Làm Sao Cho Đúng?
Đôi khi đơn giản lại làm nên chuyện – như các logo một ký
Logo Wordmark (Logo Chữ) Dấu ấn riêng cho thương hiệu
Logo Wordmark là một biểu tượng có tính trường tồn với bất kỳ doanh nghiệp
Logo Biểu Tượng (Emblem logo): Thiết kế đáng tin cậy nhất
Một trong những mục đích chính của logo là chia sẻ câu chuyện kinh doanh
Dynamic Logo – Logo Động là gì? Nên Dùng Trong Trường Hợp Nào
Bạn cần một logo truyền đạt các giá trị kinh doanh của bạn và phục
Logo Combination Mark (Logo Kết Hợp) Là Gì?
Bạn không phải giới hạn bản thân trong một loại phong cách cụ thể khi
Mọi Thứ Bạn Cần Biết về Logo Mascot – Logo Linh Vật
Thiết lập mối liên hệ tình cảm với khách hàng có thể là một trong
7 loại logo trừu tượng (Abstract Logo) giúp thổi hồn cho thương hiệu
Một logo tốt tạo ra sự kết nối giữa khách hàng mục tiêu và thương
Logo chữ lồng (Monogram) Tối ưu hóa thông điệp thương hiệu
Có những câu chuyện khi được nghe kể mà bạn mong nó mau kết thúc
Icon Logo là gì? Chọn biểu tượng logo thế nào
Icon logo là trung tâm của thương hiệu của bạn. Icon là tâm điểm chính
Các loại Logo: loại logo nào phù hợp với thương hiệu của bạn nhất
Có thể bạn đang trên con đường thành lập công ty của riêng mình và
Metaverse là gì? Tại sao Facebook phát triển Metaverse?
Công ty mạng xã hội chấp nhận đặt cược vào metaverse (vũ trụ ảo), dù khoản đầu tư