Lưu trữ Danh mục: Tin Tức – Case Study
Mullenlowe thắng đậm tại The One Show 2024 với bộ nhận diện thương hiệu mới “thách thức” thị giác người dùng
Sau gần một thập kỉ ghi dấu ấn với hình ảnh The Challenger Octopus (Bạch
Disneyland – Điều gì đã biến Disneyland trở thành “vùng đất hạnh phúc “ trong lòng khách hàng
Được biết đến là một “vùng đất hạnh phúc” của hàng triệu khách hàng trên
IKEA – 7 chiến lược marketing tạo nên đế chế nội thất toàn cầu
Là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nội thất, chuyên cung cấp các
LEGO: Vượt lên trên giới hạn của những khối đồ chơi truyền thống
Bạn có biết rằng có hơn 400 tỷ mảnh LEGO trên thế giới? LEGO, công
Kodak – Từ thời hoàng kim đến khoảnh khắc “lặng im”
Sự xuất hiện của công nghệ kỹ thuật số và sự bảo thủ không thay
Giải mã Sora – AI tạo video gây sốt của OpenAI
Sora không tạo video bằng cách ghép nhiều ảnh mà kết xuất các pixel theo
Pantone công bố màu của năm 2024: Đại diện cho lòng nhân ái, sự kết nối con người và sức khỏe tinh thần
Peach Fuzz chính là màu sắc chủ đạo của năm 2024 được Pantone công bố
Case Study Di tích Nhà tù Hoả Lò – Làm truyền thông cùng tình yêu lịch sử
Trong bối cảnh ngày nay, khi những kiến thức lịch sử vẫn được coi là
Chiến lược phân phối của Coca cola tại Việt Nam
Nói về các ông lớn trên thị trường nước giải khát, chắc hẳn Coca Cola
Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Coca-Cola
Để trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế
Chiến lược Marketing của Coca Cola tại thị trường Việt Nam
Coca-Cola là một thương hiệu đồ uống phổ biến nhất tại Việt Nam với 51%
Chiến lược Marketing của Cocoon: Mỹ phẩm thuần chay của người Việt
Chiến lược marketing của Cocoon đã truyền tải thông điệp đến người dùng là mỹ