Chuyên mục: Tin Tức – Case Study
Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Ananas – Thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam
Ananas là một trong những thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam.
Phân tích chiến lược Marketing của Tiki – Khẳng định vị thế trên thị trường thương mại điện tử
Từ một nhà bán sách, Tiki đã chuyển mình trở thành một trong những sàn
Chiến lược Marketing của Milo: “Chị đại” của ngành FMCG
Milo là một trong những thương hiệu sữa được ưa chuộng nhất ở Việt Nam
Phân tích chiến lược Marketing của H&M – Thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng
H&M là một trong những thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng trên thế giới.
Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của CloseUp – Thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng
CloseUp hiện đang là một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất
Chiến lược marketing của Unilever có gì độc đáo?
Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng ở Việt Nam
Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Aquafina
Aquafina là một trong những thương hiệu nước tinh khiết đóng chai nổi tiếng tại
Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Innisfree – Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng
Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Để
Phân tích chiến lược Marketing của Adidas – “ông lớn” trong thị trường giày thể thao
Dù phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh, Adidas vẫn thành công trong việc
5 chiến lược Marketing hiệu quả và thành công của Baemin tại Việt Nam
Dù được ví như “kẻ đến muộn” trên thị trường giao đồ ăn trực tuyến,
Phân tích chiến lược Marketing của Acecook về mì Hảo Hảo chi tiết nhất
Mì Hảo Hảo là một trong những thương hiệu mì nổi tiếng nhất tại Việt
Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Starbucks
Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất hiện nay trên