Quản trị mạng xã hội
Malu cung cấp các gói Dịch vụ tiếp thị & quản lý truyền thông xã hội tùy chỉnh giúp doanh nghiệp xây dựng nhận thức về thương hiệu,
Muốn xây dựng thương hiệu mạnh, sản phẩm tiếp cận nhiều hơn với người dùng chắc chắn phải nhờ đến Social Media Marketing.
Malu không khuyên bạn phụ thuộc vào tiếp thị mạng xã hội, chúng tôi chỉ khuyến khích bạn tận dụng lợi ích của nó trong việc quảng bá thương hiệu, tiếp thị và bán hàng.
Theo thống kê mới nhất về người dùng mạng xã hội tại Việt Nam:
44% người dùng thừa nhận hành vi mua sắm của họ bị ảnh hưởng bởi các kênh Social Media.
66% người dùng Facebook nói rằng họ thích theo dõi thương hiệu trên nền tảng này.
90% người dùng Instagram thích tương tác với thương hiệu họ yêu thích.
70% người dùng LinkedIn có ảnh hưởng cao cấp và là người ra quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Dành cho doanh nghiệp mới bắt đầu xây dựng mạng xã hội
8.000.000 VNĐ
Dành cho doanh nghiệp đã hoạt động online trên 5 năm
15.000.000 VNĐ
Dành cho doanh nghiệp muốn chiếm lĩnh, dẫn đầu ngành
22.000.000 VNĐ
Chúng tôi là một nhóm chuyên gia với những góc nhìn đa dạng, phân tích sâu sắc mọi vấn đề cho chiến lược mục tiêu và niềm đam mê sáng tạo để thiết kế trải nghiệm tốt nhất cho thương hiệu của bạn.
Thành viênTại Malu, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước 1: KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU
Malu tiếp nhận yêu cầu, tiến hành khảo sát và nghiên cứu mục tiêu xây dựng mạng xã hội của doanh nghiệp
Bước 2: GIẢI PHÁP & KẾ HOẠCH
Malu tư vấn giải pháp, lên kế hoạch quản trị mạng xã hội cụ thể theo nhu cầu của doanh nghiệp
Bước 3: CHUẨN BỊ NỘI DUNG
Tiến hành chuẩn bị nội dung phục vụ đối tượng mục tiêu và định hướng xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
Bước 4: NHẬN PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Malu gửi các phương án nôi dung để tiếp nhận phản hồi và hiệu chỉnh theo yêu cầu
Bước 5: THỰC THI
Malu tiến hành các hoạt động quản trị dựa trên nội dung đã được phê duyệt
Bước 6: BÁO CÁO & ĐÁNH GIÁ
Malu tiến hành báo cáo, phân tích hiệu quả của các hoạt động, nội dung và tiến hành các phương án cải tiến
Bước 7: BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Malu cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao & nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng quản trị mạng xã hội đã ký kết
Bước 8: ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN
Sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu trong dài hạn.
4.8 stars from 163 reviews
Văn Hải Gym
Tôi cảm thấy lựa chọn Malu Design là quyết định rất đúng đắn, bản thân tôi tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với Malu Design tôi rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng, truyền tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo. Chúc team Malu Design thành công hơn nữa!
Nguyễn Văn Hải
C.E.O/ Nhà vô địch Boxing Vietnam
Hanoi Daewoo Hotel
Hanoi Daewoo Hotel is very satisfied with the professional and enthusiastic working style of Malu Design staff.
In particular, Hanoi Daewoo Hotel would like to thank the members of the design team for their efforts in creating a design product that has both value in form and meaning. Wish Malu Design more and more development.
Erwin R. Popov
General Manager
La Grupa Restaurant
Thay mặt cho Lagrupa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Malu Design đã đồng hành cùng Lagrupa từ ngày khởi nghiệp.
Rất đúng đắn khi lựa chọn Malu Design vì có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn tốt, tôi rất hài lòng với dịch vụ của quý Công ty. Rất mong chúng ta sẽ còn hợp tác trong các dự án tiếp theo nữa.
Lê Ánh Ngọc
Giám đốc
Quản trị mạng xã hội là hoạt động xây dựng và phát triển mạng xã hội theo mục tiêu rõ ràng (Facebook, Linkedin, Instagram, Twitter, Zalo…)
Các hoạt động bao gồm:
Có. Hãy liên hệ ngay với Malu theo số Hotline: 0988 622 991 hoặc điền vào đơn đăng ký tư vấn. Đội ngũ của Malu sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất và mang lại những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Hoàn toàn có thể. Malu xây dựng các gói STARTER, PRO, ENTERPRISE để bạn tham khảo.
Hãy liên hệ ngay với Malu theo số Hotline: 0988 622 991 hoặc điền vào đơn đăng ký tư vấn. Đội ngũ của Malu sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất và thảo luận với bạn để xây dựng gói dịch vụ phù hợp nhất.
Malu sử dụng các chỉ số chung của mạng xã hội như (lượt tương tác, lượt bày tỏ cảm xúc, lượt tiếp cận, chia sẻ…) để đánh giá chất lượng nội dung.
Ngoài ra, các chỉ số khác sẽ được xây dựng theo nhu cầu cụ thể của bạn.
Có. Malu luôn sẵn sàng cung cấp nội dung theo nhu cầu cụ thể của bạn.
Liên hệ ngay hotline 0988 622 991 để được tư vấn cụ thể.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.