Quản trị mạng xã hội

Malu cung cấp các gói Dịch vụ tiếp thị & quản lý truyền thông xã hội tùy chỉnh giúp doanh nghiệp xây dựng nhận thức về thương hiệu,

Lan tỏa thương hiệu trên mạng xã hội với Social Media Marketing

Muốn xây dựng thương hiệu mạnh, sản phẩm tiếp cận nhiều hơn với người dùng chắc chắn phải nhờ đến Social Media Marketing.

Malu không khuyên bạn phụ thuộc vào tiếp thị mạng xã hội, chúng tôi chỉ khuyến khích bạn tận dụng lợi ích của nó trong việc quảng bá thương hiệu, tiếp thị và bán hàng.

Tư Vấn Ngay
content marketing

Social Media là kênh tiếp thị chiến lược trong thời đại 4.0

Theo thống kê mới nhất về người dùng mạng xã hội tại Việt Nam:

44% người dùng thừa nhận hành vi mua sắm của họ bị ảnh hưởng bởi các kênh Social Media.

66% người dùng Facebook nói rằng họ thích theo dõi thương hiệu trên nền tảng này.

90% người dùng Instagram thích tương tác với thương hiệu họ yêu thích.

70% người dùng LinkedIn có ảnh hưởng cao cấp và là người ra quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Doanh nghiệp gặp khó khăn khi triển khai Social Media Marketing

credit.png

Không có đủ nguồn lực để xây dựng chiến lược và quản trị hệ thống đa kênh Social Marketing.

technology.png

Nhân sự không có đủ chuyên môn để sáng tạo nội dung trên Facebook, Instagram, LinkedIn.

progress.png

Nội dung không có nhiều tương tác và không tiếp cận được nhiều người dùng trên mạng xã hội.

Dịch vụ quản trị mạng xã hội của Malu

Giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội tăng trưởng nhanh trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam.

Nghiên cứu

Thực hiện nghiên cứu 4C, đây là sở vững chắc cho các quyết định tiếp theo:

  • Category – Phân tích ngành hàng
  • Company – Hiện trạng doanh nghiệp, thương hiệu
  • Competitor – Đối thủ cạnh tranh
  • Consumer – Người tiêu dùng mục tiêu
Xây dựng chiến lược nội dung HIỆU QUẢ

Phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp để định vị chính xác nhân khẩu học mục tiêu của các kênh social.

Xác định thông điệp truyền thông và mục tiêu chuyển đổi mong muốn của doanh nghiệp.

Định hướng và xây dựng chiến lược nội dung ngắn hạn và dài hạn để truyền tải hiệu quả thông điệp thương hiệu.

Phát triển nội dung THU HÚT TƯƠNG TÁC

Tạo nội dung hữu ích, theo xu hướng khiến người đọc phải “dừng lại” tương tác.
Truyền tải thông điệp thương hiệu nhất quán để tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng.
Kêu gọi hành động rõ ràng và tăng khả năng chuyển đổi theo mục tiêu mong đợi của doanh nghiệp.

Quảng cáo TĂNG ĐỘ PHỦ THƯƠNG HIỆU

Hưởng lợi từ phạm vi tiếp cận lớn và nhắm mục tiêu nâng cao bằng quảng cáo có trả phí.
Tăng khả năng được nhìn thấy – Tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Thu hút tương tác “thật”, “chất lượng” và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Theo dõi và LIÊN TỤC TỐI ƯU

Malu theo dõi sát sao chiến dịch của khách hàng để đảm bảo tính hiệu quả trong từng hạng mục bài viết.
Đo lường hiệu suất, tỷ lệ tương tác, chuyển đổi của bài viết để tối ưu nội dung đáp ứng mục tiêu truyền thông.

Báo cáo hiệu suất ĐỊNH KỲ

Báo cáo số liệu thống kê của nội dung và hiệu suất chiến dịch theo tuần, tháng, quý và năm.
Đánh giá hiệu quả chiến lược tiếp thị mạng xã hội và từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp trong kế hoạch Social Marketing.

Quy trình thực hiện chiến dịch Social Media Marketing

Chúng tôi xác định và hiểu rõ mục tiêu chiến dịch. Dù mục tiêu chiến dịch là gì, việc này là tối quan trọng để chúng tôi “lái con tàu” đi đúng hướng và trơn tru hơn.

Quảng cáo trên social là một phương thức để xem mọi người đã thấy và tương tác với bài đăng như thế nào. Từ cách quảng cáo đúng, hợp lý mới cho ra kết quả tối ưu.

Xác định rõ bài sẽ được đăng vào giờ nào, ngày nào, tháng nào và bao nhiêu bài/ ngày. Đồng thời chúng tôi sẽ xác định thông điệp, topic, dàn bài và ý tưởng theo lịch trình.

Sau khi đã viết bài theo kế hoạch đề ra, chúng tôi sẽ lên lịch trước để mọi việc sẵn sàng trước khi “lên sóng” chính thức. Việc chuẩn bị trước giúp thương hiệu bạn không bị bỏ lỡ các sự kiện quan trọng.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc khách hàng bằng cách trả lời các comment của họ dưới mỗi bài post. Bạn không nên bỏ quên những người này bởi đây mới chính là khách hàng tiềm năng nhất.

Phân tích để biết cái nào mang lại kết quả tốt hơn. Chúng tôi sẽ không phung phí thời gian và ngân sách của bạn cho những thứ không còn hiệu quả đồng thời cũng điều chỉnh cho các campaign tiếp theo.

SẴN SÀNG

BÙNG NỔ?

đột phá giới hạn với chiến dịch ra mắt thương hiệu bùng nổ, sáng tạo.

Tư Vấn Ngay

Báo giá dịch vụ quản trị mạng xã hội

Liên hệ
  • Lên kế hoạch nội dung
  • Tối ưu hóa tài khoản (avatar, cover banner, giới thiệu …)
  • 8 bài nội dung/ tháng
  • Bộ ảnh đăng tương ứng mỗi bài
Liên hệ
    • Phân tích hiện trạng
    • Phân tích đối tượng mục tiêu
    • Lên kế hoạch nội dung
    • Tối ưu hóa tài khoản (avatar, cover banner, giới thiệu …)
    • 12 bài nội dung/ tháng
    • Bộ ảnh đăng tương ứng mỗi bài
    • Báo cáo công việc hàng tháng
Liên hệ
      • Phân tích hiện trạng
      • Phân tích đối tượng mục tiêu
      • Lên kế hoạch nội dung
      • Tối ưu hóa tài khoản (avatar, cover banner, giới thiệu …)
      • 16 bài nội dung/ tháng
      • Bộ ảnh đăng tương ứng mỗi bài
      • 16 Ảnh Gif, Animation/ tháng
      • Mini game hàng tháng/ quý
      • Đồng bộ Zalo OA
      • Branded content guidelines
      • Quy chuẩn hình ảnh
      • Báo cáo công việc hàng tháng

Ghi chú:

– Hợp đồng ký theo năm và thanh toán tối thiểu 3 tháng/ lần với gói Cao cấp; 6 tháng/lần với các gói còn lại.

– Chi phí chưa bao gồm VAT và các chi phí sản xuất media (Video, TVC, Corporate images).

Đội ngũ của chúng tôi

Chúng tôi là một nhóm chuyên gia với những góc nhìn đa dạng, phân tích sâu sắc mọi vấn đề cho chiến lược mục tiêu và niềm đam mê sáng tạo để thiết kế trải nghiệm tốt nhất cho thương hiệu của bạn.

Thành viên

Quy trình quản lý mạng xã hội tại Malu

Tại Malu, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Bước 1: KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

Malu tiếp nhận yêu cầu, tiến hành khảo sát và nghiên cứu mục tiêu xây dựng mạng xã hội của doanh nghiệp

Bước 2: GIẢI PHÁP & KẾ HOẠCH

Malu tư vấn giải pháp, lên kế hoạch quản trị mạng xã hội cụ thể theo nhu cầu của doanh nghiệp

Bước 3: CHUẨN BỊ NỘI DUNG

Tiến hành chuẩn bị nội dung phục vụ đối tượng mục tiêu và định hướng xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

Bước 4: NHẬN PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH

Malu gửi các phương án nôi dung để tiếp nhận phản hồi và hiệu chỉnh theo yêu cầu

Bước 5: THỰC THI

Malu tiến hành các hoạt động quản trị dựa trên nội dung đã được phê duyệt

Bước 6: BÁO CÁO & ĐÁNH GIÁ

Malu tiến hành báo cáo, phân tích hiệu quả của các hoạt động, nội dung và tiến hành các phương án cải tiến

Bước 7: BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Malu cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao & nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng quản trị mạng xã hội đã ký kết

Bước 8: ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN

Sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu trong dài hạn.

Xem chi tiết
quy trinh thiet ke logo malu 01

“Bạn có tầm nhìn, Malu có kinh nghiệm tư vấn & thực thi. Tôi tin rằng kết quả sẽ đột phá giới hạn”

Xem thêm dự án

Khách hàng nói gì về Malu Design

4.8 stars from 163 reviews

nguyen van hai

Văn Hải Gym

Tôi cảm thấy lựa chọn Malu Design là quyết định rất đúng đắn, bản thân tôi tự thấy khá khó tính đặc biệt với các ấn phẩm truyền thông hay bộ nhận diện thương hiệu của công ty mình, nhưng khi làm việc với Malu Design tôi rất bất ngờ với khả năng nắm bắt ý tưởng, truyền tải thông điệp bằng tính thẩm mỹ cao trong thiết kế và sáng tạo. Chúc team Malu Design thành công hơn nữa!

Nguyễn Văn Hải

C.E.O/ Nhà vô địch Boxing Vietnam

Erwin R. Popov

Hanoi Daewoo Hotel

Hanoi Daewoo Hotel is very satisfied with the professional and enthusiastic working style of Malu Design staff.

In particular, Hanoi Daewoo Hotel would like to thank the members of the design team for their efforts in creating a design product that has both value in form and meaning. Wish Malu Design more and more development.

Erwin R. Popov

General Manager

le anh ngoc

La Grupa Restaurant

Thay mặt cho Lagrupa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Malu Design đã đồng hành cùng Lagrupa từ ngày khởi nghiệp.

Rất đúng đắn khi lựa chọn Malu Design vì có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn tốt, tôi rất hài lòng với dịch vụ của quý Công ty. Rất mong chúng ta sẽ còn hợp tác trong các dự án tiếp theo nữa.

Lê Ánh Ngọc

Giám đốc

FAQ

Câu hỏi thường gặp

Quản trị mạng xã hội là hoạt động xây dựng và phát triển mạng xã hội theo mục tiêu rõ ràng (Facebook, Linkedin, Instagram, Twitter, Zalo…)

Các hoạt động bao gồm:

        • Thiết lập mạng xã hội theo chuẩn nhận diện thương hiêu
        • Phát triển nội dung phục vụ khán giả mục tiêu
        • Phát triển nội dung phục vụ mục tiêu doanh nghiệp
        • Xử lý tình huống phát sinh
        • Phát triển các chỉ số hiệu quả (tăng trưởng, tiếp cận, tương tác…)
        • Và nhiều hoạt động khác tùy theo nhu cầu cụ thể

Có. Hãy liên hệ ngay với Malu theo số Hotline: 0988 622 991 hoặc điền vào đơn đăng ký tư vấn. Đội ngũ của Malu sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất và mang lại những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Hoàn toàn có thể. Malu xây dựng các gói STARTER, PRO, ENTERPRISE để bạn tham khảo.

Hãy liên hệ ngay với Malu theo số Hotline: 0988 622 991 hoặc điền vào đơn đăng ký tư vấn. Đội ngũ của Malu sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất và thảo luận với bạn để xây dựng gói dịch vụ phù hợp nhất.

Malu sử dụng các chỉ số chung của mạng xã hội như (lượt tương tác, lượt bày tỏ cảm xúc, lượt tiếp cận, chia sẻ…) để đánh giá chất lượng nội dung.

Ngoài ra, các chỉ số khác sẽ được xây dựng theo nhu cầu cụ thể của bạn.

Có. Malu luôn sẵn sàng cung cấp nội dung theo nhu cầu cụ thể của bạn.

Liên hệ ngay hotline 0988 622 991 để được tư vấn cụ thể.

Kết nối ngay với Malu Design

VurcHkh

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

smartphone
icon ui ux 03