Sài Gòn Silk
Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực: F&B
Giai đoạn 2020-2021, các thương hiệu Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nội địa rơi vào tình trạng bị thu hẹp đáng kể thị phần tiêu thụ do các nhà đầu tư nước ngoài ngày càng mở rộng hệ thống sản xuất và phân phối sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam, dẫn đến việc chỉ có 5% trong 6 tỷ USD tổng kim ngạch Việt Nam thuộc về doanh nghiệp trong nước.
Bắt kịp xu hướng tìm về với thiên nhiên và đi tìm vẻ đẹp nguồn cội, năm 2022 SAIGONSILK được ra đời để phục vụ cho những tín đồ đam mê làm đẹp từ thảo dược, cây cỏ mà thiên nhiên ban tặng cho con người từ thuở sơ khai.
Service
• Nhận diện thương hiệu • Thiết kế bao bì • Brochure
Bối cảnh
Từ góc độ doanh nghiệp, vấn đề mẫu mã, bao bì sản phẩm là một điểm yếu của doanh nghiệp ngành mỹ phẩm Việt Nam.
Thiết kế bao bì sản phẩm để gia tăng giá trị cho thương hiệu quan trọng không hề kém chất lượng sản phẩm để thu hút và tăng độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.