
Ola Farm
Khu vực: Tp.HCM
Ngành nghề: Bán lẻ
•Thiết kế logo
Logo được lên ý tưởng và thiết kế theo phong các đơn giản, tinh tế giúp ghi sâu dấu ấn của thương
hiệu đối với khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác an toàn cho sức khoẻ người dùng.
– Hình tượng chính được sử dụng trong logo là hình quả dứa mang tính chất cốt lõi của sản phẩm
và khẳng định với khách hàng sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên và bảo vệ môi trường.
Hình tượng thứ 2 được gửi gắm vào là hình ảnh 1 người đang vươn tay một cách thoải mái thể hiện
cảm giác sảng khoái, dễ chịu như tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên khi sử dụng sản phẩm
của OlaFarm.
– Màu sắc được sử dụng chủ đạo là tone màu xanh lá là màu của thiên nhiên. Nó tượng trưng cho
sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm giác an toàn, khẳng
định rõ hơn với khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Màu xanh này còn mang lại sự nhẹ nhàng
cho mắt và mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.