Vie Diary
Khu vực: Việt Nam
Lĩnh vực: Mỹ phẩm
Giai đoạn 2022-2023, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa rơi vào tình trạng bị thu hẹp đáng kể thị phần tiêu thụ do các nhà đầu tư nước ngoài ngày càng mở rộng hệ thống sản xuất và phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam, dẫn đến việc chỉ có 5% trong 6 tỷ USD tổng kim ngạch mỹ phẩm Việt Nam thuộc về doanh nghiệp trong nước.
Vie Diary được thành lập vào năm 2023 chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp với nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ nước ngoài baoc.
Service
• Thiết kế bao bì
Bối cảnh
Vie Diary tự định vị mình là thương hiệu mỹ phẩm phục vụ phân khúc thị trường cao cấp. Làm thế nào để tạo ra nhận thức về một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam cao cấp, quý phái nhưng vẫn gần gũi, ngọt ngào chính là thách thức đặt ra khi thiết kế hình ảnh thương hiệu cho Vie Diary.
</div>