Lưu trữ danh mục: Brand

Brand Manager là gì? Vai trò, công việc & kỹ năng cần có

Trở thành Brand Manager có nghĩa là đảm nhận một vai trò rộng lớn thường

Personal Branding và Business Branding: Xu hướng phát triển cá nhân trong thời đại AI và TikTok lên ngôi

Trong những năm gần đây, sự bành trướng của các nền tảng mạng xã hội

Xu hướng debranding: khai tử tên hãng trên logo để… xây dựng nhận thức thương hiệu

Vừa qua, adidas Originals đã triển khai brand platform mới trên toàn cầu “We Gave

Cuộc cách mạng từ lốp xe đến ngôi sao ẩm thực danh giá Michelin

Từ những phạm trù, khái niệm không liên quan, như lốp xe, ngôi sao và

Chi phí thiết kế logo vào năm 2023

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa công ty của mình lên một tầm cao

Cách giao tiếp hiện tại của bạn đã hiệu quả chưa?

Trong công việc, bất kể ở vị trí nào, bạn sẽ phải tiếp xúc với

Hướng dẫn quy trình triển khai Growth Hacking

Tăng trưởng đột phá (Growth Hacking) là hoạt động dựa trên kết quả phân tích

Trải nghiệm người dùng (UX) là gì? Tầm quan trọng của UX Design

Nghề UX Design (User Experience design) là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn, đa

Co-Branding là gì? Các thương vụ Co-Branding thành công nhất thế giới

Trong chiến lược marketing thì Co-branding không có gì quá mới lạ tuy nhiên trong

Brand Strategy là gì? Cách để xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh

Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu và làm thế nào để xây dựng một

 Employee Advocacy – Khi nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp

Đau đầu vì chi phí quảng cáo ngày càng tăng cao? Hãy cân nhắc biến

Brand Ambassador là gì? Vai trò của đại sứ thương hiệu

Khi nhắc đến đại sứ thương hiệu, chúng ta không cảm thấy xa lạ mà