Lưu trữ Danh mục: Brand

[Case Study] – Chiến lược xây dựng thương hiệu toàn cầu của Muji

Trong thị trường với hầu hết các thương hiệu đang kêu gọi sự chú ý

Profile công ty là gì? 5 Bước Xây dựng Profile Doanh nghiệp Chuyên nghiệp

Có thể nói Profile công ty là một loại tài liệu giúp khách hàng tìm hiểu nhanh

Nằm lòng 5 bí quyết xây dựng Brand Loyalty mà không cần tự nói về chính mình

Làm thế nào để thu hút sự chú ý về cho thương hiệu của mình?

Nhượng quyền thương hiệu là gì? Các hình thức nhượng quyền phổ biến ở Việt Nam

Nhượng quyền thương hiệu là một trong những hình thức kinh doanh phát triển mạnh

Brand Marketing là gì? Các bước triển khai chiến lược Brand Marketing hiệu quả

Branding và Brand Marketing là hai khái niệm dễ “gây lú” nhất trong marketing, người làm chiến

Visual Brand Identity là gì? Visual identity quan trọng với thương hiệu như thế nào

Visual brand identity không chỉ đóng vai trò hỗ trợ mà còn giúp nâng tầm

Brand Voice là gì? Cách xây dựng brand voice cho thương hiệu

Cùng đặt ra một câu hỏi. Nếu một ngày doanh nghiệp của bạn bị mất

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp – Brand Identity

Một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng không thể một sớm một chiều mà

Customer Journey là gì? – Cách xây dựng bản đồ Hành Trình Khách Hàng

Thử thách lớn nhất đối với những người làm Marketing là làm sao để khắc

Branded Interior – Nhận Diện Thương Hiệu Nội Thất Là Gì?

Branded Interior – Nhận diện thương hiệu nội thất Là Gì? Thương hiệu không chỉ là

Omnichannel Là Gì? Vai Trò Và Cách Vận Hành Của Omnichannel

Omnichannel không chỉ là một từ thông dụng trong tiếp thị (marketing), thương mại điện

Customer Service Là Gì? Làm Sao Để Có Một Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng tốt?

Ngày nay, hỗ trợ khách hàng (Customer service) không chỉ gói gọn trong việc cung