Lưu trữ danh mục: Brand
Brand Manager là gì? Vai trò, công việc & kỹ năng cần có
Trở thành Brand Manager có nghĩa là đảm nhận một vai trò rộng lớn thường
Personal Branding và Business Branding: Xu hướng phát triển cá nhân trong thời đại AI và TikTok lên ngôi
Trong những năm gần đây, sự bành trướng của các nền tảng mạng xã hội
Xu hướng debranding: khai tử tên hãng trên logo để… xây dựng nhận thức thương hiệu
Vừa qua, adidas Originals đã triển khai brand platform mới trên toàn cầu “We Gave
Cuộc cách mạng từ lốp xe đến ngôi sao ẩm thực danh giá Michelin
Từ những phạm trù, khái niệm không liên quan, như lốp xe, ngôi sao và
Chi phí thiết kế logo vào năm 2023
Nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa công ty của mình lên một tầm cao
Cách giao tiếp hiện tại của bạn đã hiệu quả chưa?
Trong công việc, bất kể ở vị trí nào, bạn sẽ phải tiếp xúc với
Hướng dẫn quy trình triển khai Growth Hacking
Tăng trưởng đột phá (Growth Hacking) là hoạt động dựa trên kết quả phân tích
Trải nghiệm người dùng (UX) là gì? Tầm quan trọng của UX Design
Nghề UX Design (User Experience design) là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn, đa
Co-Branding là gì? Các thương vụ Co-Branding thành công nhất thế giới
Trong chiến lược marketing thì Co-branding không có gì quá mới lạ tuy nhiên trong
Brand Strategy là gì? Cách để xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh
Để có thể hiểu được về chiến lược thương hiệu và làm thế nào để xây dựng một
Employee Advocacy – Khi nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp
Đau đầu vì chi phí quảng cáo ngày càng tăng cao? Hãy cân nhắc biến
Brand Ambassador là gì? Vai trò của đại sứ thương hiệu
Khi nhắc đến đại sứ thương hiệu, chúng ta không cảm thấy xa lạ mà