Lưu trữ danh mục: Brand

Brand Image là gì? Cách xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh

Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc xây dựng Brand Image

Brand Essence – Bản chất cốt lõi của thương hiệu

Nếu nói thương hiệu là một con người thì Brand Essence chính là bộ não

Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Bao gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách

Trademark là gì? Sự khác biệt giữa Trademark và Brand

Trademark có một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tồn tại và

Brand Mark là gì? Phân biệt Brand Mark và Logo

1. Brand Mark là gì? Brand Mark là một biểu tượng, một yếu tố, một thiết

Crisis Management – Lập Kế Hoạch & Quy Trình Quản Trị Khủng Hoảng

Bạn nghĩ đến điều gì khi nghe đến 2 từ “khủng hoảng”. Trong phạm vi

Định vị sản phẩm: Những bước cơ bản xây dựng chiến lược định vị sản phẩm hiệu quả

Ở Việt Nam, một số thương hiệu đã thành công trong việc tạo dựng cho

Truyền thông nội bộ: Hướng dẫn xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ

Thật đáng kinh ngạc khi có những công ty ngoài kia vẫn đánh giá thấp

5 Case Study Rebrand – Tái cấu trúc thương hiệu thành công

Rebranding – Tái cấu trúc thương hiệu là một trong những chiến lược marketing khó

Chiến lược Marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại”

Cách đây 10 năm, nhãn hiệu xà phòng Lifebuoy của Unilever đã bắt đầu chiến lược

Học cách Lifebouy tái định vị thương hiệu qua đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã đặt ra nhiều thách thức cho các thương hiệu về việc

[Case Study] – Hành trình xây dựng thương hiệu của NEM: Pháp – Việt hòa quyện

Trong những năm gần đây, ngành thời trang Việt đang có những sự thay đổi