Lưu trữ danh mục: Brand
Brand Image là gì? Cách xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh
Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc xây dựng Brand Image
Brand Essence – Bản chất cốt lõi của thương hiệu
Nếu nói thương hiệu là một con người thì Brand Essence chính là bộ não
Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Bao gồm những gì?
Bộ nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách
Trademark là gì? Sự khác biệt giữa Trademark và Brand
Trademark có một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tồn tại và
Brand Mark là gì? Phân biệt Brand Mark và Logo
1. Brand Mark là gì? Brand Mark là một biểu tượng, một yếu tố, một thiết
Crisis Management – Lập Kế Hoạch & Quy Trình Quản Trị Khủng Hoảng
Bạn nghĩ đến điều gì khi nghe đến 2 từ “khủng hoảng”. Trong phạm vi
Định vị sản phẩm: Những bước cơ bản xây dựng chiến lược định vị sản phẩm hiệu quả
Ở Việt Nam, một số thương hiệu đã thành công trong việc tạo dựng cho
Truyền thông nội bộ: Hướng dẫn xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ
Thật đáng kinh ngạc khi có những công ty ngoài kia vẫn đánh giá thấp
5 Case Study Rebrand – Tái cấu trúc thương hiệu thành công
Rebranding – Tái cấu trúc thương hiệu là một trong những chiến lược marketing khó
Chiến lược Marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại”
Cách đây 10 năm, nhãn hiệu xà phòng Lifebuoy của Unilever đã bắt đầu chiến lược
Học cách Lifebouy tái định vị thương hiệu qua đại dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã đặt ra nhiều thách thức cho các thương hiệu về việc
[Case Study] – Hành trình xây dựng thương hiệu của NEM: Pháp – Việt hòa quyện
Trong những năm gần đây, ngành thời trang Việt đang có những sự thay đổi