Lưu trữ danh mục: Tin Tức – Case Study
“Giải mã” chiến lược kinh doanh bí ẩn của Nón Sơn
Những ngày gần đây, cái tên Nón Sơn bỗng được cộng đồng mạng nhắc đến
[Case Study] – Chiến lược thương hiệu thành công của “cầm đồ” F88
Hình thức kinh doanh cầm đồ vốn chịu nhiều định kiến của xã hội, nhiều
Chiến dịch truyền thông đầy cảm xúc của BAEMIN sinh nhật 3 tuổi
BAEMIN lên 3 tuổi, những lời cảm ơn được “đội quân xanh mint” gửi đến
5 Case Study Rebrand – Tái cấu trúc thương hiệu thành công
Rebranding – Tái cấu trúc thương hiệu là một trong những chiến lược marketing khó
Chiến lược Marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại”
Cách đây 10 năm, nhãn hiệu xà phòng Lifebuoy của Unilever đã bắt đầu chiến lược
Học cách Lifebouy tái định vị thương hiệu qua đại dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 đã đặt ra nhiều thách thức cho các thương hiệu về việc
[Case Study] – Hành trình xây dựng thương hiệu của NEM: Pháp – Việt hòa quyện
Trong những năm gần đây, ngành thời trang Việt đang có những sự thay đổi
[Case Study] – Chiến lược xây dựng thương hiệu toàn cầu của Muji
Trong thị trường với hầu hết các thương hiệu đang kêu gọi sự chú ý
[Case Study] – VPBank Rebrand – Giải mã chiến lược tái định vị thương hiệu và mô hình truyền thông mới
Trong lịch sử phát triển gần 30 năm, đây là lần thứ hai VPBank thực
Thiệt mạng vì thương hiệu? tác động của cảm xúc thương hiệu
Nếu được hỏi rằng, liệu có thứ gì mà một người đam mê bóng rổ,
Very Peri – Pantone công bố màu sắc của năm 2022
Những ngày cuối năm 2021 đã đến. Một số người dùng thời gian này để
Chiêm ngưỡng 212 trang artbook thiết kế về chủ đề Phật giáo: Nền Phật giáo các nước Phương Đông
Phật giáo là một trong năm tôn giáo lớn nhất thế giới, được khởi nguồn