Lưu trữ Danh mục: Tin Tức – Case Study

Chiến dịch truyền thông đầy cảm xúc của BAEMIN sinh nhật 3 tuổi

BAEMIN lên 3 tuổi, những lời cảm ơn được “đội quân xanh mint” gửi đến

5 Case Study Rebrand – Tái cấu trúc thương hiệu thành công

Rebranding – Tái cấu trúc thương hiệu là một trong những chiến lược marketing khó

Chiến lược Marketing của Lifebuoy: Câu chuyện đằng sau sứ mệnh “vĩ đại”

Cách đây 10 năm, nhãn hiệu xà phòng Lifebuoy của Unilever đã bắt đầu chiến lược

Học cách Lifebouy tái định vị thương hiệu qua đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã đặt ra nhiều thách thức cho các thương hiệu về việc

[Case Study] – Hành trình xây dựng thương hiệu của NEM: Pháp – Việt hòa quyện

Trong những năm gần đây, ngành thời trang Việt đang có những sự thay đổi

[Case Study] – Chiến lược xây dựng thương hiệu toàn cầu của Muji

Trong thị trường với hầu hết các thương hiệu đang kêu gọi sự chú ý

Thiệt mạng vì thương hiệu? tác động của cảm xúc thương hiệu

Nếu được hỏi rằng, liệu có thứ gì mà một người đam mê bóng rổ,

Very Peri – Pantone công bố màu sắc của năm 2022

Những ngày cuối năm 2021 đã đến. Một số người dùng thời gian này để

Chiêm ngưỡng 212 trang artbook thiết kế về chủ đề Phật giáo: Nền Phật giáo các nước Phương Đông

Phật giáo là một trong năm tôn giáo lớn nhất thế giới, được khởi nguồn

Nghệ thuật có cần phải đẹp?

Nếu nghệ thuật không khiến bạn cảm thấy một cảm xúc nào đó, hoặc không

Nghệ thuật để làm gì? giá trị mà nghệ thuật mang lại cho cuộc sống là gì?

“Bạn nghĩ rằng sẽ dễ dàng có câu trả lời cho câu hỏi này. Giờ