Lưu trữ Danh mục: Tin Tức – Case Study

Chiến lược Marketing của cà phê trung nguyên – Thương hiệu cafe số 1 Việt nam

Ra đời vào giữa năm 1996 – Trung Nguyên từng là 1 nhãn hiệu cà

Phân tích chiến lược kinh doanh của Shopee – Sàn thương mại điện tử nổi tiếng

Để trở thành một trong những sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở Đông

Phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của Starbucks

Để trở thành một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới,

Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Unilever

Để trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng, Unilever đã

Chiến lược Marketing của Vietnam Airlines – Khẳng định vị thế “ông lớn” trong ngành hàng không

Chiến lược Marketing của Vietnam Airlines được thể hiện qua tầm nhìn và sự bài

Phân tích chiến lược kinh doanh của Viettel – Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ nổi tiếng

Để trở thành một trong những Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ lớn mạnh

Phân tích chiến lược marketing của Lazada

Lazada – một trong những “ông lớn” chiếm lĩnh thị phần marketplace tại Việt Nam

Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Ananas – Thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam

Ananas là một trong những thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam.

Phân tích chiến lược Marketing của Tiki – Khẳng định vị thế trên thị trường thương mại điện tử

Từ một nhà bán sách, Tiki đã chuyển mình trở thành một trong những sàn

Chiến lược Marketing của Milo: “Chị đại” của ngành FMCG

Milo là một trong những thương hiệu sữa được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

Phân tích chiến lược Marketing của H&M – Thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng

H&M là một trong những thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng trên thế giới.

Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của CloseUp – Thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng

CloseUp hiện đang là một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất