Lưu trữ Danh mục: Tin Tức – Case Study
Chiến lược Marketing của cà phê trung nguyên – Thương hiệu cafe số 1 Việt nam
Ra đời vào giữa năm 1996 – Trung Nguyên từng là 1 nhãn hiệu cà
Phân tích chiến lược kinh doanh của Shopee – Sàn thương mại điện tử nổi tiếng
Để trở thành một trong những sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở Đông
Phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của Starbucks
Để trở thành một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới,
Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Unilever
Để trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng, Unilever đã
Chiến lược Marketing của Vietnam Airlines – Khẳng định vị thế “ông lớn” trong ngành hàng không
Chiến lược Marketing của Vietnam Airlines được thể hiện qua tầm nhìn và sự bài
Phân tích chiến lược kinh doanh của Viettel – Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ nổi tiếng
Để trở thành một trong những Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ lớn mạnh
Phân tích chiến lược marketing của Lazada
Lazada – một trong những “ông lớn” chiếm lĩnh thị phần marketplace tại Việt Nam
Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của Ananas – Thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam
Ananas là một trong những thương hiệu giày nội địa nổi tiếng tại Việt Nam.
Phân tích chiến lược Marketing của Tiki – Khẳng định vị thế trên thị trường thương mại điện tử
Từ một nhà bán sách, Tiki đã chuyển mình trở thành một trong những sàn
Chiến lược Marketing của Milo: “Chị đại” của ngành FMCG
Milo là một trong những thương hiệu sữa được ưa chuộng nhất ở Việt Nam
Phân tích chiến lược Marketing của H&M – Thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng
H&M là một trong những thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng trên thế giới.
Phân tích chi tiết chiến lược Marketing của CloseUp – Thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng
CloseUp hiện đang là một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất