Lưu trữ Danh mục: Tin Tức – Case Study

4 Chiến lược marketing của Vinamilk thành công tại Việt Nam

Vinamilk là một trong những công ty sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm

Giải mã chiến dịch “Think Different” làm nên tên tuổi của “ông lớn” ngành công nghệ Apple

Apple là một trong những tập đoàn về công nghệ lớn nhất hiện nay. Với

Phân tích chiến lược Marketing của KFC – “Ông hoàng” đồ ăn nhanh

KFC là thương hiệu đồ ăn nhanh ghi dấu ấn với người tiêu dùng về

Phân tích chiến lược Marketing Mix của McDonald’s chi tiết nhất

Chiến lược Marketing Mix hiệu quả của McDonald’s đã giúp thương hiệu này trở thành

Phân tích 5 chiến lược Marketing của Pepsi tại Việt Nam

Nhờ việc triển khai những chiến lược Marketing thông minh và hiệu quả, Pepsi đã

Phân tích chiến lược kinh doanh của Pepsi tại Việt Nam và Quốc Tế

Với những chiến lược kinh doanh hiệu quả, Pepsi đã từng bước trở thành một

[Case Study]Chiến lược marketing của Spotify: Cá nhân hóa, cho dùng thử free

Spotify chuyên cung cấp dịch vụ phát nhạc và video trực tuyến. Spotify đã dùng

Chiến lược Marketing của Kinh Đô trong thị trường bánh trung thu

Kinh Đô là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất bánh kẹo

[Case Study] Chiến lược kinh doanh của công ty Kinh Đô: Thấy Kinh Đô là thấy tết

Kinh Đô là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất bánh kẹo

Xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngành bán lẻ thực phẩm, đồ uống

Với tốc độ đào thải nhanh cùng tính cạnh tranh gay gắt, để tồn tại

Đổi tên thành X, Twitter có thể mất hàng tỉ USD giá trị thương hiệu

Biểu tượng “con chim màu xanh” quen thuộc của Twitter đã được thay đổi bằng

Vinamilk ‘bước sang trang mới’ bằng bộ nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng

Ngày 06/7, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận