Chuyên mục: Marketing

Proposal Marketing là gì? Bí quyết tạo Proposal ghi điểm với khách hàng

Không quá để nói, Proposal chính là một yếu tố bắt buộc, quyết định xem

Insight là gì? Cách xác định Insight khách hàng hiệu quả

Thấu hiểu insight – nhu cầu và mong muốn của khách hàng giờ đây là

KOLs là gì? Sự khác nhau giữa KOLs và Influencers

Khi nói đến những KOLS, influencer và các chiến dịch influencer marketing, chúng ta thường

Agency là gì? Vai trò của Agency trong ngành Marketing

Khi nhắc đến khái niệm Agency trong hoạt động Marketing, nhiều doanh nghiệp còn xa

TVC là gì? 10 Bước xây dựng TVC Quảng Cáo ấn tượng, hiệu quả

Ngày nay, quảng cáo truyền thống trên TV (TVC – Television commercial) không còn là

Trade Marketing là gì? Vì sao Trade Marketing quan trong

Ở Việt Nam, Trade Marketing tuy không còn là một thuật ngữ mới mẻ nhưng

PR là gì? Xây dựng chiến lược Quan Hệ Công Chúng thế nào

Doanh nghiệp bạn muốn mở rộng sự hiện diện của mình tới đông đảo công

Google Analytics là gì? Cách dử dụng Google Analytics

Nhà kinh tế học nổi tiếng Peter Drucker đã từng nói: “Một khi bạn không

4Cs trong Marketing là gì? Tìm hiểu mô hình Marketing 4Cs

Vào năm 1990, Robert Lauterborn – một nhà kinh tế học tiên phong – đã

SWOT là gì? Mô hình SWOT hiệu quả thế nào?

Không chỉ trong marketing nói riêng, mà còn cả trong kinh doanh nói chung, phân

Content Marketing là gì? Chiến lược xây dựng Content hiệu quả

Cho dù bạn là người mới bắt đầu với Content Marketing, hay là một “cáo

Marketing Mix Là Gì? Khái Niệm Marketing 4Ps và 7Ps

Chắc rằng bạn đã từng nghe rất nhiều lần về khái niệm Marketing Mix 4Ps,