Chuyên mục: Marketing
Proposal Marketing là gì? Bí quyết tạo Proposal ghi điểm với khách hàng
Không quá để nói, Proposal chính là một yếu tố bắt buộc, quyết định xem
Insight là gì? Cách xác định Insight khách hàng hiệu quả
Thấu hiểu insight – nhu cầu và mong muốn của khách hàng giờ đây là
KOLs là gì? Sự khác nhau giữa KOLs và Influencers
Khi nói đến những KOLS, influencer và các chiến dịch influencer marketing, chúng ta thường
Agency là gì? Vai trò của Agency trong ngành Marketing
Khi nhắc đến khái niệm Agency trong hoạt động Marketing, nhiều doanh nghiệp còn xa
TVC là gì? 10 Bước xây dựng TVC Quảng Cáo ấn tượng, hiệu quả
Ngày nay, quảng cáo truyền thống trên TV (TVC – Television commercial) không còn là
Trade Marketing là gì? Vì sao Trade Marketing quan trong
Ở Việt Nam, Trade Marketing tuy không còn là một thuật ngữ mới mẻ nhưng
PR là gì? Xây dựng chiến lược Quan Hệ Công Chúng thế nào
Doanh nghiệp bạn muốn mở rộng sự hiện diện của mình tới đông đảo công
Google Analytics là gì? Cách dử dụng Google Analytics
Nhà kinh tế học nổi tiếng Peter Drucker đã từng nói: “Một khi bạn không
4Cs trong Marketing là gì? Tìm hiểu mô hình Marketing 4Cs
Vào năm 1990, Robert Lauterborn – một nhà kinh tế học tiên phong – đã
SWOT là gì? Mô hình SWOT hiệu quả thế nào?
Không chỉ trong marketing nói riêng, mà còn cả trong kinh doanh nói chung, phân
Content Marketing là gì? Chiến lược xây dựng Content hiệu quả
Cho dù bạn là người mới bắt đầu với Content Marketing, hay là một “cáo
Marketing Mix Là Gì? Khái Niệm Marketing 4Ps và 7Ps
Chắc rằng bạn đã từng nghe rất nhiều lần về khái niệm Marketing Mix 4Ps,