lam giau nho kinh doanh online hieu qua

Hiện nay trên thế giới, ước tính số người dùng Internet đạt 2.9 tỉ người và trung bình có khoảng 650 triệu đô được giao dịch trên nền tảng Internet với mục đích kinh doanh online mỗi ngày. Báo cáo chỉ ra rằng, trong vòng 1 thập kỷ nữa, có thêm 3 tỉ người được sử dụng Internet thường xuyên, và chắc chắn số lượng này sẽ đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế online này.

Bill Gates đã nói:”Nếu trong vòng 5-10 năm nữa, bạn không kinh doanh online, thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh gì nữa.”

Dân số tăng trưởng nhanh chóng cộng thêm việc phát triển công nghệ hiện đại đã thay đổi hoàn toàn thói quen mua sắm của con người. Cơ hội để những người kinh doanh online làm giàu trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. “Xuất hiện online hay là chết”

Bài viết này sẽ hướng dẫn đầy đủ, chi tiết về cách xây dựng hệ thống kinh doanh online từ những ngày đầu tiên với ít chi phí và ít rủi ro nhất. Bài viết này chắc chắn phải rất dài, mới đủ thông tin, kiến thức chiều sâu, do đó, bạn có thể thoải mái bỏ qua những phần mình cảm thấy không cần thiết, tập trung vào những chủ đề quan trọng hơn.

 

Mục lục bài viết

Có gì trong hướng dẫn kinh doanh và kiếm tiền online này?

Chia bài viết này thành 3 phần chính, mỗi phần là các giai đoạn khác nhau trong quá trình hoạt động kinh doanh online.

 

>>> Bí kíp bán hàng online từ A-Z ; Hiểu và Làm Digital Marketing – Digital Marketing là gì?Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho thương hiệu

 

Tại sao bạn lại muốn kinh doanh online?

tai sao ban lai muon kinh doanh online

Kết quả của mọi hành động của chúng ta được ví như hoa quả và rễ cây. Ở đó, hoa quả có ngon hay không phụ thuộc vào rễ cây có tốt hay không. Những suy nghĩ của chúng ta có “chất lượng” hay không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của hành động. Và chất lượng của hành động sẽ xác định kết quả cuối cùng ra sao.

Bước đầu tiên trong quá trình xây dựng một công việc kinh doanh online thành công chính là phải thấu hiểu những “gốc rễ”. Tại sao bạn lại muốn kinh doanh online? Điều gì thúc đẩy bạn?

Vậy tại sao bạn lại muốn kinh doanh online, theo kinh nghiệm cá nhân, thường sẽ có những lý do sau.

1. Kiếm thêm thu nhập ngoài công việc chính
2. Để có thể từ bỏ công việc bạn không thích
3. Để làm việc ở dự án mà bạn đam mê
4. Để tự chủ về mặt tài chính

 

Điều gì ngăn cản bạn kinh doanh online?

Có một vài nhận định sai lầm khi nghe rất nhiều những người khởi nghiệp nói rằng

“Kinh doanh online rất tốn kém”

Vài năm trước đây, điều này có thể đúng. Để kết nối được với khách hàng, bạn cần có một địa điểm để bán, dễ dàng tốn của bạn từ 10 đến 20 triệu đồng một tháng.

Ngày nay, sự mạo hiểm trong việc kinh doanh online, bán hàng và kiếm tiền online đã giảm sút đi rất nhiều, chẳng cần cửa hàng, bạn cũng có thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả.

“Kiếm tiền trên online tốn nhiều thời gian”

SAI HOÀN TOÀN. Để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và kiếm traffic về website có thể khiến bạn mất nhiều thời gian, nhưng nó là một phần của hành trình. Nhiều người đổ lỗi cho sự bận rộn, ấp ủ kinh doanh online nhưng mãi chưa bắt đầu, vậy có thể người đó chưa đủ đam mê chưa thực sự muốn làm mà thôi.

Mỗi ngày thêm 1 tiếng, đồng nghĩa với 365 tiếng 1 năm, bằng khoảng 9 tuần làm việc. Trong 9 tuần này bạn sẽ đạt được những gì?

“Để bán hàng online thành công rất khó?”

Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nó phụ thuộc nhiều vào việc bạn hành động thế nào, thị trường ngách bạn chọn là gì, và cách tiếp cận với chúng. Có những người may mắn thành công ngay lập tức chỉ sau 1 tháng với kênh Youtube, nhưng cũng có những người vật lộn hàng năm trời để tạo ra thêm lợi nhuận.

Sự khó trong kinh doanh online có hay không phụ thuộc hoàn toàn vào kiến thức, tầm nhìn, và độ nhạy bén của bạn.

 

Phần 1: Nên kinh doanh online mặt hàng gì?

nen kinh doanh online mat hang gi

 

Khám phá thị trường ngách của bạn

Sai lầm lớn nhất của những người mới kinh doanh online là đưa ra những ý tưởng tốt trong một thị trường tệ, và đưa ra ý tưởng kinh doanh tệ trong một thị trường tốt. Rất nhiều những người thấy sự tiềm năng của ngành viết blog du lịch, chỉ việc đi chơi cũng kiếm được tiền để vội nhảy vào, để rồi chẳng kiếm được tiền bởi cạnh tranh quá khốc liệt.

Vậy nên chọn sản phẩm, dịch vụ gì để bán hàng online?

1. Bạn phải đam mê với sản phẩm mà mình kinh doanh online.
2. Nếu có thể, chọn lựa những sản phẩm độc quyền.
3. Bạn phải có sự khác biệt.
4. Bạn phải thỏa mãn được nhu cầu của thị trường.
5. Bạn phải thương mại hóa được sản phẩm.

 

Lựa chọn thị trường ngách có thể giúp mọi người tiết kiệm hoặc kiếm được tiền

Tôi biết một người làm môi giới cho môi giới chứng khoán (một ngành ngách của chứng khoán). Anh có thể kiếm được 500.000 đồng tiền hoa hồng cho mỗi lần giới thiệu người môi giới với khách hàng. Có khoảng hơn 10,000 người luôn mong muốn tìm kiếm người môi giới chứng khoán giỏi, do vậy anh ấy dễ dàng kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ.

lua chon thi truong ngach

 

Phân tích đối thủ và cơ hội

Khi đã có ý tưởng và sản phẩm, bạn cần đánh giá mức độ cạnh tranh của mình trên thị trường.

Trước khi nói chi tiết hơn, cần phải nhấn mạnh với bạn một điều rằng, có đối thủ là một điều tuyệt vời. Nó không chỉ cho thấy ngành của bạn là một ngành tiềm năng và nhiều sức hút (càng nhiều đối thủ càng cho thấy sức hút) đồng thời đó còn là động lực để bạn làm việc.

 

Có bao nhiêu người mong muốn giải quyết vấn đề của họ qua Internet?

Hãy tưởng tượng rằng ý tưởng của bạn là xây dựng một Website giúp mọi người hiểu hơn về cho thuê nhà giá rẻ. Việc bạn cần làm là sử dụng một số tool, công cụ để check khối lượng lượt search xung quanh tất cả từ khóa về chủ đề của bạn. Tham khảo công cụ keywordtool.io

Trung bình một tháng lượng người tìm kiếm là bao nhiêu? Điều này để đánh giá liệu ngành và sản phẩm của bạn có thuộc dạng tiềm năng phát triển hay không.

 

Đối thủ của bạn “cứng” đến đâu?

Như đã nói ở trên, có đối thủ là điều tuyệt vời. Nhưng quá nhiều đối thủ, hoặc đối thủ quá mạnh, bạn sẽ rất khó để cạnh tranh. Những từ khóa chính liên quan tới sản phẩm của bạn khi tìm kiếm, kết quả đầu tiên trỏ về là những đối thủ lớn mà bạn cần cạnh tranh.

Sử dụng các tool để nghiên cứu hệ thống kinh doanh của họ, cách họ tìm kiếm và thu thập khách hàng, cách họ xây dựng quan hệ với khách hàng,..

Nếu nguồn lực về cả tài chính và con người của bạn không đủ lớn để cạnh tranh nhiều mảng, hãy khôn ngoan lựa chọn một mảng tập trung để phát triển.

 

Kiếm tiền online như thế nào?

Có vô vàn các cách khác nhau để bạn có thể kiếm tiền từ ý tưởng kinh doanh online bạn vừa nghĩ ra. Tuy nhiên, cùng điểm qua 4 cách phổ biến nhất:

1. Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) – Đây là nơi bạn sẽ giới thiệu các sản phẩm của bạn qua một đường link đặc biệt. Nếu ai đó mua hàng sau khi nhấn vào đường link này, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng. Hầu hết các website chính cung cấp dịch vụ này đều cho phép đăng ký miễn phí.

2. Quảng cáo – Có một số cách để bạn có thể cho phép hiển thị quảng cáo trên website của bạn. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với những đối tác muốn đặt quảng cáo, hoặc sử dụng Google Adsense, trả tiền cho mỗi lần có ai đó click vào quảng cáo.

3. Tự bán sản phẩm của bạn – Đây là cách thông thường nhất với những người muốn kiếm tiền online, do bạn có thể giữ 100% lợi nhuận từ các sản phẩm bạn bán.

4. Drop shipping – Đây là trường phái kết hợp giữa affiliate marketing và tự bán sản phẩm của mình. Khách hàng mua sản phẩm trên website của bạn, sau đó bạn chuyển đơn hàng này tới đơn vị cung cấp để họ vận chuyển. Thông thường tiền hoa hồng cho drop shipping sẽ cao hơn affiliate marketing (khoảng 20 – 35% tiền lợi nhuân).

kiem tien online drop shipping

 

Có thể kiếm được bao nhiêu tiền ở ngành này?

Cố gắng ước tính doanh thu cũng giống dự đoán tương lai vậy.

Ví dụ như bạn đang tạo một blog về tư vấn tài chính. Bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền nếu xếp hạng đầu tiên với từ khóa “tư vấn tài chính”

Kết quả đầu tiên trên Google thường sẽ kiếm được khoảng 56% tổng số người tìm kiếm từ khóa đó. Vậy giả định khối lượng tìm kiếm là 2000 người 1 tháng, bạn sẽ có khoảng 2000×0.56= 1120 người truy cập vào website.

Một gói tư vấn tài chính trị giá khoảng 5 triệu, và 1% trong 1120 sẽ quyết định mua gói dịch vụ của bạn. Do đó đạt được top 1 đồng nghĩa với việc bạn sẽ có doanh thu trung bình khoảng 5,000,000 x 1120 x 0,01= 55,000,000

Đó cũng là cách tính cho những từ khóa phụ liên quan mà người dùng cũng tìm kiếm liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Ở trong phần tiếp theo bạn sẽ nắm được toàn bộ cách thiết lập công việc kinh doanh online với chi phí thấp nhất

 

Phần 2: Thiết lập công việc kinh doanh online như thế nào?

thiet lap kinh doanh online voi chi phi re nhat

“Chặng đường vạn dặm bắt đầu bằng bước chân đầu tiên”

Phần này hoàn toàn là về các công việc thiết lập cho kinh doanh online, những thứ cơ bản nhất để bạn đi vào hoạt động.

 

Chọn lựa một cái tên cho công việc bán hàng online

Sẽ không quá chú trọng vào vấn đề này, nhưng kể cho các bạn nghe một việc, tôi đã từng gặp rất nhiều người trì hoãn bắt đầu công việc kinh doanh online bởi vì họ không thể quyết định nổi cái tên cho họ. Đừng cười, bạn cũng có thể sẽ phải đau đầu suy nghĩ đấy.

Có 3 gợi ý cho bạn chọn lưa một cái tên:

1. Chọn lựa một cái tên dễ đọc, dễ viết, không bị nhầm lẫn khi đọc, khi viết, tối đa 3 âm tiết, tuyệt vời nhất là trong 1-2 âm tiết.
2. Không nên đặt tính cá nhân vào cái tên.
3. Hãy làm cho nó dễ nhớ và dễ nhận diện.

>>> Bí quyết đặt tên thương hiệu

 

Đăng kí tên miền, web hosting và cài đặt WordPress

Để có được một website, bạn cần 3 thứ:

1. Tên miền (domain) – Là địa chỉ để người dùng truy cập vào website của bạn.
2. Web hosting – Là mảnh đất bạn đặt căn nhà website của mình lên trong thế giới Internet.
3. Cài đặt WordPress – Thay vì phải tự code cho từng trang trên website bằng HTML, bạn chẳng cần hiểu biết về kỹ thuật cũng có thể tự xây dựng được website với WordPress.

Việc lựa chọn công ty thuê hosting cũng đặc biệt quan trọng. Nó sẽ cung cấp bảo mật, tốc độ tải, và dung lượng server.

cai dat wordpress

 

Thiết kế website và Logo

Thiết kế Website

Khi bạn đã cài đặt xong WordPress, bạn sẽ có thể lựa chọn các theme rồi tủy chỉnh phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Có hàng ngàn các theme các nhau, cả miễn phí và trả phí để bạn lựa chọn.

Tất nhiên những theme trả phí trên WordPress sẽ long lanh hơn, nhiều tính năng hỗ trợ hơn, tương thích với công cụ tìm kiếm hơn. Lời khuyên của mình là nên sử dụng bản trả phí để có trải nghiệm tốt nhất, chi phí giao động từ 800.000 VND – 1.000.000 VND.

Bí kíp hướng dẫn SEO

Thiết kế Logo

Một bộ nhận diện thương hiệu tối sẽ làm cho khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn. Bạn cũng nên đầu tư cho một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh để hoạt động kinh doanh thật tốt, quan trọng nhất là nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh và tiến gần hơn đến khách hàng.

Bạn có thể tham khảo gói thiết kế logo, nhận diện thương hiệu của Malu.

 

Thiết lập các trang mạng xã hội

Chắc chắn rồi, bạn cần thiết lập các trang mạng xã hội để tương tác và trò chuyện với khách hàng, tăng niềm tin của họ vào thương hiệu.

1. Tạo Facebook Page
2. Tài khoản Twitter
3. Trang LinkedIn của doanh nghiệp
4. Tài khoản Google+ của doanh nghiệp
5. Kênh Youtube của doanh nghiệp
6. Kênh Pinterest của doanh nghiệp

Bạn nên thêm đầy đủ các thông tin như địa chỉ, website, email, số điện thoại, và một đoạn miêu tả về ngành nghề sản phẩm và dịch vụ đang kinh doanh để trở nên chuyên nghiệp hơn.

 

Tạo các cửa hàng online

WooCommerce chính là một Plugin miễn phí cho phép bạn biến website của mình thành một trang thương mại điện tử hoàn chỉnh. Bạn có thể cho khách hàng tự đặt sản phẩm, điền thông tin giao hàng, lựa chọn số lượng và thanh toán online.

Rất đơn giản về dễ sử dụng.

 

Cài đặt Google Analytics

Google Analytics là một công cụ tuyệt vời để bạn đo lường và theo dõi luồng truy cập vào website của bạn, qua đó dễ dàng cải thiện và phát triển nội dung.

Google Analytics cho chúng ta rất nhiều thông tin về người dùng của mình, từ vị trí, độ tuổi, hành vi của họ trên trang, từ đó dễ dàng xây dựng được chân dung khách hàng của mình.

 

Phần 3: Để bán được đơn hàng đầu tiên

de ban duoc don hang dau tien

Những gì lần đầu tiên luôn để lại cho người ta nhiều cảm xúc nhất định, công việc đầu tiên, tháng lương đầu tiên, và chắc chắn rồi, đơn hàng đầu tiên khi kinh doanh online.

Dưới đây là 3 hệ thống quy trình giúp bạn bán hàng online

1. Hệ thống dùng để thu hút sự chú ý
2. Hệ thống dùng để thu thập dữ liệu
3. Hệ thống dùng để bán hàng

Tại sao lại cần hệ thống? Dễ quản lý, khả năng tự động, bạn có thể vừa đi nghỉ du lịch, nằm dài trên bãi biển mà vẫn bán được hàng, đó chính là ưu điểm của các hệ thống này.

 

Hệ thống dùng để thu hút sự chú ý

Để xây dựng được các nguồn traffic khác nhau cho hệ thống, bạn cần lựa chọn các kênh phù hợp với ngành nghề và sản phẩm của mình, dưới đây là một số gợi ý:

1. Chạy chiến dịch quảng cáo trên Google Adwords
2. Chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook
3. Tổ chức một cuộc thi, event trên mạng xã hội
4. Tạo blog hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng
5. Xây dựng kênh Youtube

 

Hệ thống dùng để thu thập dữ liệu

Việc có nhiều traffic chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn không có các hành động tiếp theo. Bạn cần phải thu thập thông tin của người dùng- khách hàng tiềm năng của mình, dữ liệu quan trọng nhất đó chính là email và số điện thoại.

Thông thường, người dùng chỉ trao đổi thông tin cá nhân của họ với bạn khi họ nhận được thứ gì đó ngược lại. Do đó bạn nên tặng họ những thứ mà khiến họ thích thú, như một eBook bán hàng sẽ là ý tưởng không tồi.

 

Hệ thống dùng để bán hàng online

Sau khi đã có hệ thống thu thập traffic và giữ liệu, giờ bạn cần tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi.

Để bán được hàng bạn cần 3 thứ:

1. Sản phẩm
2. Điểm bán
3. Nền tảng để giao tiếp với khách hàng

 

Kỹ năng quan trọng nhất của người làm chủ

Tất cả mọi người đều nên học bán hàng. Bởi vì – mọi thứ đều có thể bán.

Có 3 kỹ năng quan trọng để giúp bạn có những bước tiến vững chắc trong quá trình kinh doanh online của mình

1) Hãy trung thực – Phẩm chất quan trọng nhất của người làm sale đó chính là tính trung thực. Bởi nếu không trung thực, bạn sẽ không chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, và sẽ chẳng có cuộc mua bán nào được diễn ra cả.

2) Hỏi những câu hỏi thông minh – Nếu bạn hỏi khách hàng những câu hỏi vớ vẩn, bạn sẽ nhận được những câu trả lời vớ vẩn. Học cách đặt những câu hỏi thông minh là một trong những kỹ năng quan trọng để gia tăng doanh số bán hàng.

3) Đo lường vấn đề, và giải quyết vấn đề – Trong những buổi đầu tiên bán hàng, bạn sẽ có thể gặp khó khăn do chưa có kinh nghiệm. Gọi 50 người thì chốt được 1 đơn. Nhưng nếu bạn đo lường các vấn đề từ chính bạn, từ cách tiếp cận vấn đề, cách nói chuyên, con số này sẽ sớm giảm xuống 30 rồi 20 rồi… Đừng bán món hàng, hãy bán lợi ích của món hàng.

 

Feedback quan trọng hơn bán được hàng

Khi mới bắt đầu kinh doanh online, bạn nên đặt mục tiêu thu lượm được càng nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng càng tốt, và việc này phải được ưu tiên hơn so với bán hàng.

Vì sao? Feedback của khách hàng là cách nhanh chóng nhất để bạn có thể đánh giá sản phẩm và dịch vụ của bạn đã phù hợp với những gì họ muốn hay chưa. Feedback không tốt sẽ giúp bạn nhìn nhận lại và cải thiện dịch vụ còn Feedback tốt chính là công cụ để giúp bạn quảng cáo, đưa sản phẩm của mình tiến xa hơn trong thị trường.

Feedback chính là một điều tuyệt vời, một món quà của khách hàng để giúp bạn phát triển.

 

Xây dựng khách hàng tiềm năng

Chắc chắn rồi, bạn cần nuôi dưỡng và chăm sóc các khách hàng tiềm năng bằng những bài viết bổ trợ. Hiếm khi có khách hàng đồng ý chấp nhận mua sản phẩm của bạn ngay từ lần đầu tiên cả.

Bạn cần nhắc lại về thương hiệu của bạn cho khách hàng, cung cấp các thông tin giá trị để giải quyết vấn đề của họ nhiều lần khác nhau.

 

Phần 4: Các mô hình kinh doanh và kiếm tiền online tại Việt Nam

Kinh doanh Online tại Việt Nam đang thay đổi và phát triển từng ngày. Ở phần 4 này, Malu xin giới thiệu về những mô hình kinh doanh và kiếm online đang phổ biến nhất hiện nay

 

Kinh doanh qua các kênh thương mại điện tử

Thượng mại điện tử đã quá phổ biến ở nước ngoài với những ông lớn Alibaba, Amazon, Ebay… Với một đất nước hơn 90 triệu dân và tỉ lệ phổ cập Internet khoảng 75% như Việt Nam, Kinh doanh online qua mạng Internet trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đây cũng là lí do mà các kênh thương mai điện tử phát triển không ngừng tại đất nước hình chữ S.

kinh doanh online qua cac kenh thuong mai dien tu

Nếu bạn có dự định kinh doanh online, thì bạn không thể bỏ qua những kênh như Sendo.vn, Lazada.vn, Shopee.vn … Đây đều là những trang có lượt truy cập cả triệu một ngày. Nếu đem ra so sánh, lượt khách tại những trang trên còn đông hơn cả lượt khách của Vincom hay Lotte Mark ngày 2-9

Tham khảo các bài viết hướng dẫn bán hàng online trên các trang TMĐT của Malu:

1. Hướng dẫn bán hàng trên Sendo từ A – Z
2. Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Tiki
3. Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trên Lazada
4. Bán hàng online hiệu quả trên Shopee

 

Kinh doanh theo mô hình Cộng Tác Viên

Hiện nay mô hình kinh doanh Cộng Tác Viên đang rất phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh thành lớn – nơi có nhiều bạn sinh viên đang theo học. Ưu điểm lớn nhất của mô hình này là không phải bỏ vốn, hoặc bỏ vốn rất ít. Đương nhiên, bạn làm nhiều thì bạn hưởng nhiều, làm ít hưởng ít và không làm thì không hưởng. Đây là mô hình kinh doanh online phù hợp với phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

kinh doanh online theo mo hinh cong tac vien

Nếu một ngày dạo quanh Facebook, bạn thấy có người mặt hàng gì cũng bán, treo ảnh đại lý nọ, tổng đại lý kia, thì đừng vội nghĩ họ cao siêu. Đơn giản họ là người thức thời, biết cách làm kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

 

Kinh doanh online thông qua sức mạnh Facebook

Theo thống kê mới nhất, người dùng Facebook tại Việt Nam đã chạm ngưỡng 60 triệu và đang tăng đều về cả thời gian sử dụng cũng như số lượng account. Điều này giúp cho người kinh doanh online dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn bao giờ hết.

Từ năm 2015, ở Việt Nam đã xuất hiện những hiện tượng “thánh nghìn đơn” trên Facebook. Doanh thu mỗi ngày của họ lên tới cả trăm triệu, cá biệt có vài trường hợp đã chạm ngưỡng doanh thu 10 chữ số.

Facebook luôn sẵn sàng hoan nghênh các nhà quảng cáo đến với họ. Nhưng hãy đọc thật kỹ các chính sách và điều khoản sử dụng trước khi kinh doanh online qua Facebook. Đã có những trường hợp bị phạt rất đáng tiếc vì không đọc kĩ các điều khoản. Và hãy nhớ, Facebook tuyệt nhiên không phải là nơi kinh doanh các mặt hàng xa xỉ.

 

Để Kinh Doanh Online Hiệu Quả

Để bắt đầu công việc kinh doanh online không phải là một việc dễ dàng, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Chắc chắn trong những năm tiếp theo, kinh doanh online sẽ trở thành một xu hướng không ai có thể chối bỏ. Hãy cố gắng sử dụng tối đa các công cụ để tạo nên một đế chế kinh doanh online của chính bạn.

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình kinh doanh online của mình.