cam hung thiet ke logo trang suc

Logo đồ trang sức của bạn phải trông bóng bẩy như hàng hóa bạn bán. Giống như bất kỳ phần tuyên bố nào, logo của bạn là một biểu tượng phản ánh những phẩm chất tốt nhất của doanh nghiệp bạn. Nó cho đối tượng mục tiêu của bạn biết rằng doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp, hàng hóa của bạn có chất lượng hàng đầu và bạn là nơi đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức của họ.

Cho dù bạn làm thủ công đồ trang sức quấn dây hay chuyên về các sản phẩm bền vững có nguồn gốc hợp đạo đức, bạn phải tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của mình so với đối thủ bằng một biểu trưng đồ trang sức ấn tượng .

Kiểm tra các thiết kế logo dưới đây để có được một số cảm hứng và ý tưởng logo từ các thương hiệu đồ trang sức hàng đầu.

 

Logo trang sức nghệ thuật

Là một nghệ sĩ, bạn sẽ đánh giá cao những ví dụ này về lựa chọn biểu tượng nghệ thuật, phông chữ tùy chỉnh và các đặc điểm của ký tự.

Anabela Chan
Anabela Chan là thương hiệu trang sức cao cấp đầu tiên trên thế giới vô địch về đá quý được nuôi trong phòng thí nghiệm với tay nghề thủ công cao. Những sáng tạo tuyệt đẹp của cô được mặc và yêu thích bởi những người nổi tiếng như Beyonce, Rihanna, Lady Gaga, J.Lo, Taylor Swift và thậm chí cả các thành viên của Gia đình Hoàng gia. Do đó, biểu tượng logo của nhà kim hoàn ưu tú phải là một đường viền tinh tế của cánh bướm. Tinh tế và không phô trương, nhưng đủ ấn tượng để thu hút một lượng người theo dõi trung thành.

Oceanne
Điều làm cho logo của Oceanne trở nên đáng nhớ là phông chữ và chữ ‘A’ được thiết kế khéo léo. Là một thợ kim hoàn thủ công tối giản hiện đại, nhà thiết kế người Pháp Anne Harrill làm thủ công từng món đồ bằng tình yêu và sự cẩn thận. Bằng cách áp dụng phương pháp thiết kế tối giản , logo mang lại tính thẩm mỹ rõ ràng làm nổi bật các thuộc tính này và hơn thế nữa.

Ermine
Logo nổi bật của Ermine thực hiện lời hứa của họ là tạo ra những món đồ trang sức độc đáo. Thương hiệu này là sản phẩm trí tuệ của 2 nghệ sĩ thị giác, những người thích kết hợp kinh nghiệm thời trang và nghệ thuật của họ để tạo ra các tác phẩm phiên bản giới hạn lấy cảm hứng một cách tự nhiên từ các yếu tố mà họ chọn làm việc cùng. Chữ ‘M’ dường như có hình vương miện trong khi chữ ‘E’ thể hiện sự sáng tạo của họ trong công việc.

Stephen Webster
Logo của Stephen Webster là sự tinh tế và đơn giản nhất. Thiết kế logo khuyến khích bạn khám phá bộ sưu tập trang sức sáng tạo và nghệ thuật sang trọng. Bằng cách đan xen các chữ viết tắt của nhà thiết kế, kết quả là một logo tinh tế nắm bắt được bản chất của thương hiệu một cách ngắn gọn.

 

Sử dụng Màu sắc

Màu sắc bạn chọn để sử dụng trong logo của mình có ý nghĩa quan trọng . Hãy xem cách các doanh nghiệp trang sức khác nhau sử dụng các màu cụ thể trong logo để thể hiện thương hiệu của họ.

BeaBonGiaSca
Nhiều thương hiệu trang sức có xu hướng gắn bó với bảng màu tối giản để tạo cảm giác hiện đại và tinh tế. Nhưng logo màu hồng bong bóng của Bea Bongiasca là một lời mời khám phá khía cạnh thú vị của thiết kế đồ trang sức. Màu hồng tượng trưng cho sự nữ tính, hoạt bát và mạnh mẽ, đó chính là điều mà Bea Bongiasca muốn thể hiện.

Tiffany Co
Không có màu nào được liên kết mạnh mẽ với một thương hiệu như màu xanh Tiffany. Màu xanh trứng chim cổ đỏ mang tính biểu tượng đã được đăng ký nhãn hiệu bởi Tiffany & Co. từ năm 1998. Và vào năm 2001, nó trở thành màu tùy chỉnh được tạo riêng cho Tiffany và không được công bố rộng rãi. Màu sắc ngay lập tức được công nhận là có liên quan đến thương hiệu, đây cuối cùng là mục tiêu chính của logo của bạn.

Notte
Chủ sở hữu của NOTTE, Jessica Tse, đặt mục tiêu làm cho đồ trang sức trở nên thú vị đồng thời khơi dậy niềm hạnh phúc thông qua các thiết kế của cô ấy từng viên ngọc một. Theo trang web, trang sức NOTTE được sinh ra từ những ý tưởng đêm khuya và những cảm hứng bùng nổ tự phát. Với tính thẩm mỹ kết hợp sự pha trộn thú vị giữa sự kỳ quặc của New York với sự mơ mộng ở Ý, logo vô tư của NOTTE đã nắm bắt được thương hiệu một cách hoàn hảo.

Asprey
Màu tím là một màu có thể đánh cắp sự chú ý trong bất kỳ phòng nào. Thể hiện các thuộc tính như sang trọng, giàu có, quyền lực và thậm chí là một chút bí ẩn, màu tím là màu sắc mạnh mẽ cho logo trang sức. Thương hiệu xa xỉ mang tính biểu tượng của Anh Asprey chỉ sử dụng những viên đá quý hiếm nhất và tốt nhất. Mỗi món đồ Asprey đều được làm thủ công bởi những thợ kim hoàn bậc thầy nổi tiếng thế giới. Đương nhiên, logo màu tím của họ khá phù hợp.

She Bee
Tại sao lại chọn một màu khi logo của bạn có thể tỏa sáng như một viên kim cương với tất cả chúng? Mặc dù các phương pháp hay nhất về bảng màu logo là chỉ sử dụng từ 1 đến 2 màu (tối đa 3 màu), Shebee chứng minh rằng đôi khi các quy tắc có nghĩa là bị phá vỡ.

 

Lựa chọn biểu tượng

Các biểu tượng nhằm làm nổi bật—chứ không lấn át—thiết kế tổng thể của logo. Dưới đây là một số ví dụ tốt nhất về các biểu tượng logo trang sức.

Cabochon
Khi nói đến các thương hiệu xa xỉ như Trang sức Cabochon, biểu tượng vương miện rất phù hợp để mô tả bức tranh về sự giàu có và quyền lực. Biểu tượng vương miện phức tạp nhưng tinh tế nằm trên đỉnh của chữ ‘C’ để làm nổi bật thiết kế logo tổng thể.

TOUS
Điều quan trọng là chọn một biểu tượng không bị lạm dụng hoặc khuôn sáo để phân biệt doanh nghiệp của bạn với đối thủ cạnh tranh. Tìm một biểu tượng nói lên điều gì đó độc đáo về thương hiệu của bạn. Lấy nó từ Tous, người đã chọn một con gấu cho biểu tượng của họ.

Swarovski
Swarovski là một thương hiệu mang tính biểu tượng nổi tiếng với việc tạo ra đồ trang sức và tác phẩm điêu khắc cao cấp. Swarovski Swan có thể nhận ra ngay lập tức đã được sử dụng làm biểu tượng của thương hiệu từ năm 1988. Con thiên nga thanh lịch là một ví dụ về sự thanh lịch đơn giản và vượt thời gian. Đó là chào đón trong khi cũng duy trì một cái nhìn của sự giàu có và sang trọng.

Jangmi
Chuyên về nhẫn đính hôn kim cương, nhẫn cưới và các vật kỷ niệm khác cho những người thân yêu, Jangmi được công nhận là cửa hàng trang sức đáng tin cậy và được yêu thích. Do chuyên môn của họ về tình yêu và các mối quan hệ, một biểu tượng nụ hoa hồng đơn giản nở trên chữ ‘i’ là một điểm nhấn đáng yêu cho tổng thể logo.

Boucheron
Được thành lập vào năm 1858, triều đại trang sức của Pháp vẫn tồn tại cho đến ngày nay với những món đồ hiện đại, sáng tạo được chế tác từ những viên đá quý và vàng 18 karat tốt nhất. Boucheron là trụ cột vượt thời gian trong thế giới đồ trang sức cao cấp và sẽ vẫn như vậy trong nhiều năm tới. Vì vậy, chỉ có một cột xoáy cao là biểu tượng logo là đúng.

 

Logo trang sức Wordmark

Wordmarks là logo dựa trên văn bản không bao gồm hình ảnh hoặc hình ảnh. Dưới đây là những ví dụ về logo đồ trang sức wordmark.

Pandora
Logo Wordmark giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và thường không lỗi thời vì chúng vượt thời gian và linh hoạt. Chỉ cần lấy nó từ Pandora, thương hiệu trang sức được yêu thích, để chứng minh rằng việc cởi bỏ quần áo không có gì là nhàm chán!

Sit Wonder
Logo Wordmark chẳng hạn như Sit & Wonder cho thấy rằng bạn không cần một số yếu tố thiết kế để làm cho logo nổi bật. Logo đặc biệt này đáng nhớ vì sự đơn giản và phông chữ hay thay đổi, vị trí và bố cục.

Maple J
Logo Wordmark thường sử dụng các kỹ thuật thiết kế như kerning (khoảng cách giữa các chữ cái hoặc ký tự riêng lẻ) để đưa ra tuyên bố. Logo của Maple & J có kerning cao hơn khiến các chữ cái cách xa nhau hơn. Điều này tạo ra sự cân bằng trong thiết kế và dễ chịu về mặt thị giác.

Cartier
Nếu bạn cung cấp đồ trang sức cao cấp như Cartier, hãy cân nhắc sử dụng phông chữ script để truyền đạt sự sang trọng và tinh tế. Phông chữ Script xuất hiện vượt thời gian và tinh vi, đó chính là điều mà Cartier muốn thể hiện.

Van Cleef and Arples
Nếu bạn muốn một thiết kế logo đồ trang sức bảo thủ hơn, phông chữ serif là sự lựa chọn tốt nhất. Phông chữ Serif phổ biến với các thương hiệu muốn thể hiện một thương hiệu thanh lịch, tinh tế. Các logo như Van Cleef & Arpels sử dụng phông chữ serif để thể hiện không khí truyền thống và đáng tin cậy.

 

Logo trang sức viết tay

Logo viết tay trở nên thời trang và phong cách. Hãy xem xét một số ví dụ để lấy cảm hứng.

Hueb
Logo của Hueb sử dụng phông chữ viết tay như một cách để thêm tính nhân văn và sự tinh tế vào thiết kế của họ. Là một thương hiệu trang sức cao cấp độc đáo, nhiệm vụ của Hueb là mang đến niềm đam mê và mục đích. Một phông chữ viết tay là sự lựa chọn tốt nhất để truyền tải thông điệp này về nhà.

Luna
Điều đáng yêu và đáng nhớ về logo của Trang sức Luna là nó trông giống như một chữ ký bằng cọ vẽ được viết bằng một nét vẽ tay. Nó thể hiện cảm giác thủ công và nghệ thuật theo cách mà các phông chữ khác không thể làm được.

Sophe Birgitt
Nhà thiết kế Sophie Birgitt kết hợp tính thẩm mỹ tinh tế và nữ tính với sự mạnh mẽ và sắc sảo để tạo ra những món đồ trang sức lộng lẫy, khác biệt. Mỗi tác phẩm là một tác phẩm nghệ thuật nguyên bản được làm thủ công trong studio của Birgitt. Logo chữ ký của thương hiệu của cô ấy là minh chứng cho sự tận tâm của cô ấy đối với nghề thủ công và nghệ thuật của mình.

Dành cho bạn

Như bạn đã thấy, một logo mạnh mẽ sẽ truyền đạt thông điệp và thuộc tính thương hiệu của bạn, cũng như khiến bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Tôi hy vọng bạn đã được truyền cảm hứng để tạo logo trang sức của riêng mình. Lưu ý những thiết kế thu hút sự quan tâm của bạn và khơi dậy những ý tưởng sáng tạo. Khi bạn đã sẵn sàng tạo logo trang sức, bạn có thể đến nhà sản xuất logo của chúng tôi để bắt đầu.