yellow logos header

Chọn màu cho logo của doanh nghiệp bạn là một quyết định lớn cần phải suy nghĩ. Nếu bạn hiện đang căng thẳng về quyết định, đừng lo lắng! Malu Design sẽ giúp bạn.

Đến cuối bài đăng này, bạn sẽ biết liệu màu vàng có phù hợp với logo của mình hay không – và nếu không, ít nhất bạn có thể gạch nó ra khỏi danh sách của mình và chuyển sang tùy chọn tiếp theo.

Nói chung, màu logo của bạn sẽ giúp gửi cho khán giả của bạn một loạt thông điệp trong tiềm thức vì vậy trong bài đăng này, Malu Design sẽ giúp bạn xác định xem màu vàng có chứa thông điệp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn hay không.

Chúng tôi sẽ đề cập đến tâm lý của màu vàng, ý nghĩa của nó khi nó được kết hợp với các màu sắc khác và kiểu logo khác, các ngành khác nhau được hưởng lợi gì từ logo màu vàng, v.v.

Ý nghĩa của màu vàng

Màu sắc có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi, tâm trạng và thậm chí cả phản ứng sinh lý của chúng ta. Điều đó đang được nói, các hiệp hội màu sắc phụ thuộc rất nhiều vào văn hóa, trải nghiệm cá nhân và quá trình giáo dục — ý nghĩa của màu sắc không phải là một hộp bút màu vừa vặn.

Nếu bạn muốn logo của mình thể hiện các thuộc tính như lạc quan, vui vẻ, phiêu lưu, dũng cảm, tự nhiên, vui tươi, v.v., thì màu vàng là màu dành cho bạn. Ví dụ: hãy xem xét cách cả Bumble và Snapchat muốn đưa bạn ra khỏi đó và tận hưởng niềm vui.

thuoc tinh mau vang copy

Màu vàng cũng có thể truyền đạt sự đổi mới và thận trọng, khiến nó trở thành màu hoàn hảo cho biểu trưng của Cat. Là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu về chất lượng và độ tin cậy vượt trội, biểu tượng hình tam giác màu vàng tượng trưng cho sự chăm chỉ và thái độ hoàn thành công việc.

Như bạn có thể thấy, có nhiều cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng màu vàng để giúp gửi thông điệp cụ thể đến khán giả của mình.

yellow logos 1

Cách kết hợp màu vàng với các yếu tố thiết kế logo khác

Yellow typography

Khi nói đến logo màu vàng, có một số yếu tố thiết kế kết hợp tốt và những yếu tố không.

Typography – Kiểu chữ

Chọn kiểu chữ phù hợp trong logo của bạn có thể củng cố thương hiệu tổng thể của bạn. Xem lại 5 họ phông chữ chính để xác định cái nào phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Serif – Sự lựa chọn tuyệt vời cho các thương hiệu muốn được coi là đáng tin cậy, lâu đời và đáng tin cậy. Logo của Nirvana là một ví dụ tuyệt vời về việc ghép nối phông chữ serif với màu vàng. Màu vàng gợi lên năng lượng và sự ấm áp, làm cho phông chữ truyền thống trông bắt mắt và đáng nhớ.

Sans-serif – Bình thường, dễ đọc và hiện đại, sans-serif là lựa chọn phổ biến của các công ty mới thành lập, doanh nghiệp công nghệ và nhà hàng như Subway. Các thương hiệu muốn trông trẻ trung và dễ liên tưởng hơn sẽ được hưởng lợi từ việc ghép nối phông chữ sans-serif với màu vàng.

Slab serif – Phông chữ slab serif đậm và ấn tượng thường được các công ty công nghệ và ô tô sử dụng. Hầu hết, slab serifs vui nhộn và khiến người xem cảm thấy vui vẻ, đặc biệt khi được sử dụng với màu vàng.

Script – Rất phù hợp cho các doanh nghiệp muốn thể hiện sự sang trọng và thêm dấu ấn cá nhân, chẳng hạn như nhiếp ảnh gia, huấn luyện viên hoặc bất kỳ thương hiệu gia đình nào. Mặc dù việc sử dụng phông chữ script với màu vàng không thực sự phổ biến, nhưng đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu bạn muốn thể hiện sự nữ tính và sáng tạo.

Trang trí – Đây là một phông chữ ồn ào, vui vẻ và giải trí, kết hợp hoàn hảo với màu vàng! Những phông chữ này đủ linh hoạt để cho phép các công ty quyết định nên tập trung vào cảm xúc nào.

Tất nhiên, đây chỉ là những quy tắc chung, nhưng không có nghĩa là chúng cố định. Thoải mái thử nghiệm với các cách kết hợp phông chữ khác nhau .

Yellow logos

Hình dạng và biểu tượng

Trong thiết kế logo của bạn, các hình dạng khác nhau có thể giúp tạo ra mối liên hệ về mặt cảm xúc và tâm lý giữa thương hiệu của bạn và người tiêu dùng. Điều quan trọng là phải hiểu mỗi hình dạng nói gì về thương hiệu của bạn và cách bạn có thể kết hợp chúng một cách hiệu quả vào thiết kế của mình.

Hình tam giác kết hợp với màu vàng có thể tạo cảm giác hành động và hoạt động. Biểu trưng của Cat thể hiện những đặc điểm này bằng cách đặt biểu tượng hình tam giác màu vàng theo cách nó cắt ngang các chữ cái để minh họa công việc mà máy của chúng thực hiện.

Các doanh nghiệp chọn biểu tượng biểu tượng để tạo cảm giác cổ điển đồng thời có vẻ uy tín và lâu đời. Loại logo này là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện đại muốn truyền đạt sự tin cậy, đáng tin cậy và truyền thống. Ví dụ, UPS đã chọn một biểu tượng để bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn của họ và phản ánh những đặc điểm này thông qua logo của họ.

Trong thiết kế logo, một biểu tượng là một biểu tượng truyền tải các giá trị và ý tưởng có thể nhận ra ngay lập tức. Nhiều thương hiệu chọn sử dụng các biểu tượng logo động vật vì hình ảnh động vật có thể củng cố các giá trị và đặc điểm của chúng trong mắt khán giả, chẳng hạn như biểu tượng con khỉ của Mailchimp. Freddie luôn nháy mắt vì anh ấy có một thái độ tuyệt vời và sự tích cực đó chỉ được khuếch đại khi kết hợp với màu vàng.

yellow logos 2

Logo màu vàng có dành cho bạn không?

Như tôi đã đề cập trước đây, màu sắc là chủ quan và không có cách nào đúng hay sai khi sử dụng màu vàng trong logo.

Nói như vậy, bạn nên sử dụng màu vàng nếu nó phù hợp với một trong các thông điệp/giá trị thương hiệu của bạn. Hoặc, bạn có thể sử dụng màu vàng để tạo sự khác biệt với logo của đối thủ cạnh tranh.

Nếu thương hiệu của bạn thuộc một trong những ngành này, đây là một số ý tưởng về cách sử dụng màu vàng:

Logo màu vàng cho thương hiệu xây dựng

Khi bạn nghĩ về màu vàng liên quan đến các thương hiệu xây dựng, bạn có thể nghĩ đến mũ bảo hiểm an toàn có khả năng hiển thị cao. Nhiều công ty xây dựng sử dụng màu vàng vì đây là màu đậm và thường được kết hợp với công trình xây dựng, biển báo giao thông và thiết bị an toàn.

Logo màu vàng cho thương hiệu hẹn hò

Màu vàng tạo ra sự nhiệt tình cho cuộc sống và có thể khơi dậy cảm giác vui tươi, tự tin và lạc quan. Những thuộc tính này làm cho màu vàng trở thành màu hoàn hảo cho các thương hiệu hẹn hò như Bumble.

Logo màu vàng cho thương hiệu thực phẩm

Màu vàng đứng thứ hai sau màu đỏ khi nói đến màu logo thương hiệu thực phẩm. Hãy nghĩ về một vài thương hiệu thực phẩm mang tính biểu tượng như McDonald’s, Lay’s và Lipton—mỗi thương hiệu đều kết hợp màu vàng vào thiết kế logo của họ. Đó không phải là ngẫu nhiên! Màu vàng tươi mát, đầy nắng và đủ sinh lực để có thể khiến bạn đói.

Logo màu vàng cho các thương hiệu công nghệ

Từ ứng dụng hẹn hò đến ứng dụng tạo logo, công nghệ là một phần cố định trong cuộc sống của chúng ta, có thể mang lại cho chúng ta niềm vui và sự sáng tạo. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, hãy cân nhắc sử dụng biểu trưng màu vàng để giúp đối tượng mục tiêu kết nối thương hiệu của bạn với những đặc điểm vui vẻ đó.

Logo màu vàng cho các thương hiệu giải trí

Các doanh nghiệp giải trí nhằm mục đích làm cho người xem của họ cảm thấy vui vẻ, sống động và hào hứng. Màu nào tốt hơn để làm điều đó hơn màu vàng? Ví dụ, logo của Hãng truyền hình 20th Century Fox có màu vàng chủ đạo truyền đạt cảm giác quyền lực, đổi mới và sáng tạo.

Logo màu vàng cho các thương hiệu hậu cần

Các thương hiệu hậu cần cần nói với khách hàng rằng họ có nhịp độ nhanh, làm việc chăm chỉ và thân thiện thông qua logo của họ. Nếu bạn lấy DHL làm ví dụ, bạn sẽ thấy rằng họ có thể thể hiện những đặc điểm cốt lõi đó thông qua logo màu vàng của họ.

 

Điều quan trọng cần lưu ý là không có màu nào phù hợp trong hộp. Hãy xem những đối thủ cạnh tranh trong ngành của bạn đang làm gì và liệu màu vàng có được sử dụng quá phổ biến hay không. Nếu quá trớn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng một màu thay thế để nổi bật. Nhưng nếu nó không được sử dụng đủ, hãy tự hỏi liệu tâm lý của màu sắc có phù hợp với thương hiệu của bạn hay không trước khi chọn nó.

Kết hợp màu phù hợp với màu vàng

Màu vàng có thể khá linh hoạt tùy thuộc vào màu sắc bạn kết hợp với nó. Chúng ta hãy xem một số ví dụ về sự kết hợp màu sắc logo màu vàng:

yellow colors 1

Xếp lớp các sắc thái khác nhau của cùng một màu trông rất đẹp và khi nó có màu vàng, nó tạo ra cảm giác vui vẻ nhưng ấm cúng. Thay vì nhìn một chiều, sử dụng màu vàng sáng hơn và đậm hơn sẽ tạo chiều sâu cho thiết kế.

yellow colors 2

Thiết kế này có 2 màu cơ bản và thêm màu phụ của chúng vào hỗn hợp để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo! Màu vàng mù tạt nổi bật trên nền màu xanh nước biển giữ cho logo có nền tảng nhưng vẫn vui tươi, trong khi màu xanh lá cây của bọt biển mang lại cảm giác tự nhiên cho thiết kế tổng thể.

yellow colors

Màu đen và màu vàng là một cặp đôi cổ điển gợi lên cảm giác tràn đầy năng lượng, sự hấp dẫn và tinh tế. Màu vàng vui tươi tương tác tốt với màu đen mạnh mẽ, tạo ra một biểu tượng giúp biểu trưng của bạn nổi bật giữa đám đông.

Cảm hứng thiết kế Logo màu vàng

Một số logo màu vàng phổ biến nhất thực sự chỉ sử dụng một màu để truyền tải thông điệp của chúng. Dưới đây là một số ví dụ về thiết kế logo màu vàng hàng đầu thế giới:

McDonalds: Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất ở Mỹ chủ yếu dựa vào màu vàng làm màu chủ đạo cho logo một chữ cái của họ. Mặc dù cũng sử dụng màu đỏ nhưng các mái vòm tạo nên chữ “M” của McDonald’s hoàn toàn là màu vàng để truyền tải niềm vui và sự phấn khích tới khách hàng.

McDonalds logo 1

Bumble: Được thiết kế thành biểu tượng của tổ ong, ứng dụng hẹn hò này đã sử dụng màu vàng để thể hiện bản chất tích cực của tiềm năng được tìm thấy trong ứng dụng này.

bumble logo

Snapchat: Đối với các nền tảng truyền thông xã hội, màu vàng không phổ biến như một số màu khác. Đó là lý do tại sao màu vàng của Snapchat giúp nó nổi bật và hiển thị rõ bóng ma chuẩn bị biến mất trong nền — chỉ hành động xảy ra với chính ứng dụng này.

Snapchat logo

Heflo: Đây là ứng dụng phần mềm quản lý dự án kinh doanh dựa trên đám mây. Người thiết  kế của họ chỉ cần thêm một chút ấm áp vào màu sắc là đã thay đổi được giao diện và ý nghĩa bao quát của màu vàng trong logo này.

HEFLO logo

Telenet: Tập trung vào việc kết nối các máy tính có mạng với những thiết bị có khả năng truy cập từ xa, logo Telenet mang đến một bộ mặt thân thiện, cực kỳ công nghệ với màu vàng thân thiện và nổi bật.

telenet logo

Sự kết hợp màu sắc trong logo phổ biến với màu vàng

Vàng và đen

Đây là sự kết hợp màu sắc xuất hiện phổ biến trong tự nhiên (như con ong và một số loài hoa), màu vàng và màu đen là sự pha trộn hoàn hảo mang tính cổ điển! Dưới đây là một số logo tuyệt vời sử dụng màu vàng và đen làm tone màu chủ đạo:

CAT: Đây là một trong những logo màu vàng nổi tiếng nhất hiện nay, công ty xây dựng này sử dụng hình tam giác màu vàng để tạo cảm giác hành động chân thực trong logo của họ. Các từ xếp thành hình tam giác giúp minh họa sự vận hành của máy móc một cách trừu tượng.CAT logo

Yellow Pages: Một thương hiệu cổ điển khác – Yellow Pages đã sử dụng hình ảnh những ngón tay đang lướt để người xem liên tưởng tới việc lật qua danh bạ điện thoại. Màu vàng và trắng trong logo gợi cho chúng ta về hai màu sắc thường được sử dụng để phân biệt các doanh nghiệp với mỗi cá nhân.

Yellow Pages logo

Mailchimp: Một thiết kế hơi kỳ quặc nhưng rất khác biệt, thương hiệu chuyên về email Mailchimp sử dụng đường viền con khỉ màu đen trên nền vàng để thu hút sự chú ý mà không làm lệch đi cảm giác cổ điển vốn có của nó.

mailchimp

Hertz: Logo của thương hiệu cho thuê xe hơi này dùng bố cục và màu sắc đơn giản để truyền tải sự uy tín của công ty họ, cụ thể là kết hợp màu vàng và màu đen. Tuy thương hiệu này đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm nhưng biểu tượng của họ hầu như không thay đổi nhiều.

Hertz logo

National Geographic: Logo màu vàng cổ điển của National Geographic rất khó để bị nhầm lẫn với bất kỳ biểu tượng nào khác — nhưng nó lại trông rất đơn giản! Hình chữ nhật vàng nằm bên cạnh dòng chữ với font sans serif đã tạo ra dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ.

National Geographic

Vàng và đỏ

Màu vàng và màu đỏ là một trong những sự kết hợp màu sắc thú vị, đây cũng là phong cách đang được khá nhiều thương hiệu ưa chuộng.

Shell Petroleum: Dựa trên một mẫu logo được thiết kế từ hơn 100 năm trước, nhưng hình dạng và khung viền của nó đã hoàn toàn thay đổi. Bắt đầu từ năm 1948, công ty đã thêm màu vàng và đỏ vào thiết kế để mang đến cho nó một sự đổi mới mạnh mẽ và năng động hơn.

Shell Petroleum logo

DHL: Công ty hậu cần này dựa vào màu sắc và đường kẻ ngang trong thiết kế để truyền tải sự chuyển động và khả năng vận chuyển nhanh chóng của họ. Màu đỏ và vàng được sử dụng để đại diện cho năng lượng và tốc độ trong logo của DHL.

DHL logo

Lay’s: Nổi tiếng từ lâu với món khoai tây chiên, logo của Lay’s gồm một vòng tròn vàng tượng trưng cho củ khoai tây (hoặc thậm chí là mặt trời), được bao phủ bởi một dải chữ màu đỏ. Những màu này thể hiện sự phấn khích, năng lượng và niềm đam mê của công ty.

Lays logo

Kodak: Công ty điện ảnh này đã thiết kế logo gồm một chữ cái minh họa cho một tiêu điểm ở phía xa. Đây cũng có thể được coi là những tia sáng đang đi vào máy quay hình chữ nhật có màu đỏ.

Kodak logo

Lipton: Con dấu hình tròn màu vàng của Lipton là thứ mà chúng ta có thể liên tưởng trực tiếp với hình ảnh mặt trời hoặc trái chanh. Thiết kế mới mẻ này tập trung vào năng lượng mùa hè ngọt ngào mà người tiêu dùng sẽ cảm nhận được sau khi dùng sản phẩm của họ.

Lipton logo

Vàng và xanh lam

Một sự lựa chọn màu sắc hấp dẫn khác mà bạn có thể cân nhắc là màu vàng và xanh lam. Tuy đây là một trong những sự kết hợp ít được ưa chuộng nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng! Những màu này có thể mang sắc thái vương giả hoặc vui tươi tùy thuộc vào cách chúng được sử dụng.

IKEA: Nổi tiếng là kho sáng tạo cho các thiết kế nhà ở Thụy Điển với chi phí tiết kiệm, thiết kế màu vàng và xanh lam của IKEA mang ý nghĩa là sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Dòng chữ IKEA được chứa trong một bong bóng màu vàng đơn giản, dễ sử dụng trong không gian bán lẻ và rất dễ nhớ đối với người tiêu dùng.

IKEA logo

Warner Brothers: Màu vàng và xanh lam của hãng truyền hình Warner Bros giúp thể hiện giá trị vượt thời gian nổi tiếng của thương hiệu này. Họ bắt đầu sử dụng hai màu này vào năm 1984 để thay cho tone màu cũ trước đó là đỏ, đen và trắng.

Warner Brothers logo

Juicy Fruit: Hãng kẹo cao su có vị trái cây này sử dụng sự kết hợp của màu vàng, xanh lam và một chút sắc đỏ để thể hiện hương vị hấp dẫn của sản phẩm.

Juicy Fruit logo

Goodyear: Với biểu tượng giày sứ giả của thần Hy Lạp (Hermes), công ty lốp xe Goodyear đang thể hiện họ là một trong những đơn vị vận chuyển nhanh chóng và uy tín.

Good year logo

Pokemon: Trò chơi rất phổ biến của thanh thiếu niên và trẻ em này sử dụng các từ màu vàng với đường viền màu xanh lam để làm nổi bật tên thương hiệu. Màu sắc tươi sáng, hào nhoáng phù hợp với trẻ thơ và thu hút sự chú ý của những khách hàng nhỏ tuổi (bao gồm cả người dùng lớn tuổi).

Pokemon logo

Vàng và xanh lá

Đây là tone màu chủ đạo thường được dùng để truyền tải một ý tưởng lớn hoặc các thông điệp về sức khỏe, thể hiện lương tâm cũng như các giá trị đạo đức của thương hiệu.

Subway: Những màu sắc tươi sáng này được cho là đại diện cho sức khỏe và sự tích cực. Sự kết hợp giữa màu sắc và ánh nắng đại diện cho một bữa ăn nhanh tươi ngon giúp Subway trở nên khác biệt với các thương hiệu khác.

Subway logo

Sprite: Là một loại nước ngọt được cho là có thành phần tự nhiên hơn nhiều loại nước ngọt khác trên kệ, logo của Sprite mang lại cảm giác tươi sáng và tràn đầy năng lượng.

Sprite logo

John Deere: Thương hiệu máy móc nông trại vô cùng nổi tiếng này sử dụng màu vàng của mùa thu hoạch và màu xanh lá cây của mùa hè để thể hiện mối liên hệ của nó với nông nghiệp. Hình ảnh con hươu đang nhảy cũng tạo ra ảo giác về sự chuyển động. Trong khi biểu tượng con hươu đã có trong logo từ năm 1976 thì đến năm 2000 bảng màu xanh lá cây và màu vàng mới được bổ sung vào.

John deere logo

BP: Logo của British Petroleum có sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu vàng được ra mắt vào năm 1947. Đến năm 2000, nó đã bỏ hình chiếc khiên và đổi sang biểu tượng bông hoa. Mặc dù BP nổi tiếng về các vấn đề môi trường khác nhau, nhưng họ vẫn chọn màu xanh lá cây, vàng là chủ đạo để thể hiện ưu tiên về năng lượng, thiên nhiên, tăng trưởng và sự thiện chí.

BP logo

The Grounds Guys: Đây là một ví dụ điển hình về cách màu sắc tạo ra sự khác biệt lớn về ý nghĩa logo. Trong khi một số ví dụ trước đây cho thấy sự kết hợp màu sắc tươi sáng, thì màu xanh lá cây và vàng của logo The Grounds Guys lại mang tính chân thực và tự nhiên hơn nhiều. Điều này mang lại cho logo cái nhìn đáng tin cậy hơn với một nguồn năng lượng ổn định.

the grounds guys

Vàng và nâu

Màu vàng và nâu tuy ít phổ biến hơn nhưng không có nghĩa là nó không được ưa chuộng. Màu nâu không phổ biến trong các thiết kế logo vì nó tạo cảm giác mờ và đơn điệu. Tuy nhiên, khi kết hợp với màu vàng, màu nâu thực sự có thể tạo ra hiệu ứng tuyệt vời.

UPS: Hình dạng chiếc khiên đại diện cho độ tin cậy và tính toàn vẹn đã được giữ nguyên kể từ khi UPS bắt đầu thành lập vào năm 1916. 2 logo cuối cùng (được giới thiệu vào năm 2003 và sau đó vào năm 2014) đều sử dụng cùng một hình dạng chiếc khiên với bố cụ và phông chữ giống nhau. Sự khác biệt lớn nhất là sự thay đổi từ thiết kế vàng đồng 3 chiều sáng bóng sang thiết kế phẳng với màu vàng rực rỡ và màu nâu đậm. Màu sắc của logo UPS giống như bao bì các tông và màu của những chiếc xe tải màu nâu mà công ty sử dụng.

UPS logo

Reese’s: Sự kết hợp của màu cam, vàng và nâu nhằm thể hiện một cách tượng trưng về những cốc socola sữa và bánh/kẹo bơ đậu phộng. Mặc dù màu sắc không hoàn toàn giống màu thực tế của sản phẩm, nhưng chúng cung cấp một biểu tượng hình ảnh sống động giúp tạo sự phấn kích cho khách hàng.

Reeses logo

Hard Rock Café: Bạn có biết rằng màu sắc ban đầu của Hard Rock Café là đỏ, trắng và xanh lam? Những người sáng lập muốn tạo ra một quán cà phê với nét quyến rũ của Mỹ kết hợp với một chút phong cách của rock n ‘roll. Tuy nhiên, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Alan Aldridge lại cảm thấy không phù hợp, do đó ông đã chuyển sang màu nâu đỏ và vàng mù tạt – hiện đã trở thành biểu tượng của thương hiệu này.

Hard rock cafe

Gevalia Kaffe: Thương hiệu này đang hướng tới việc trở thành thương hiệu cà phê chất lượng cao. Logo Gevalia có hình vương miện và màu vàng vàng thể hiện sự sang trọng. Màu nâu đại diện cho màu của hạt cà phê rang xay và sẵn sàng để pha.

Gevalia logo

Valparaiso University: Màu nâu tượng trưng cho nền tảng trí tuệ, màu trắng tượng trưng cho quyền lực và màu vàng tượng trưng cho ngọn lửa năng lượng trong logo Valparaiso. Theo trang web Valpo về nguyên tắc xây dựng thương hiệu “Màu sắc chủ đạo của Đại học Valparaiso là nâu, vàng và trắng. Một bảng màu hoàn chỉnh, bao gồm màu chính, màu nền và màu trung tính. Màu sắc là một trong những mối quan hệ chặt chẽ nhất với trí nhớ, việc áp dụng nhất quán các màu cơ bản và bảng màu bổ sung là rất quan trọng”.

Valpo logo

Dành cho bạn

Chúng tôi đã thấy rằng màu vàng thể hiện sự sáng tạo, vui tươi và can đảm, trong số những thứ khác, nhưng việc kết hợp nó với các yếu tố thiết kế khác có thể tạo ra một logo độc đáo và ấn tượng.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế logo của Malu Design để giảm bớt rủi ro và tiết kiệm thời gian của mình. Hãy bắt đầu ngay bây giờ!

banner 1280 x 800 malu 04

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín và kinh nghiệm để có thể thiết kế logohệ thống bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình một cách chuyên nghiệp và ấn tượng, thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0988 622 991, hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của Malu Design sẽ liên hệ lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé!

————————

Malu Design – Branding Identity Agency

Hotline: 0988 622 991