Chuyên mục: Marketing
Phân tích 5 chiến lược Marketing của Pepsi tại Việt Nam
Nhờ việc triển khai những chiến lược Marketing thông minh và hiệu quả, Pepsi đã
Phân khúc thị trường là gì? 4 loại phân khúc thị trường phổ biến nhất hiện nay
Khi xác định phân khúc thị trường hiệu quả, doanh nghiệp có thể hiểu rõ
Influencer Marketing là gì? Vai trò & 5 bước triển khai Influencer Marketing
Khi tận dụng Influencer Marketing hiệu quả, doanh nghiệp có thể cải thiện được độ
Khách hàng mục tiêu là gì – 5 cách xác định hiệu quả cho doanh nghiệp
Việc xác định khách hàng mục tiêu hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể thấu
Mẹo thiết kế đồ hoạ Social Media giúp tăng tỉ lệ tương tác
Khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, mọi người hay nói “một
Chi phí thiết kế logo vào năm 2023
Nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa công ty của mình lên một tầm cao
Mạng xã hội là gì? Xu hướng MXH sẽ phát triển như thế nào
Trong kỷ nguyên với sự lên ngôi của thiết bị di động, mạng xã hội
Cách giao tiếp hiện tại của bạn đã hiệu quả chưa?
Trong công việc, bất kể ở vị trí nào, bạn sẽ phải tiếp xúc với
Hướng dẫn quy trình triển khai Growth Hacking
Tăng trưởng đột phá (Growth Hacking) là hoạt động dựa trên kết quả phân tích
Growth Hacking là gì? Chân dung của một Growth Hacker và những ví dụ điển hình
Khái niệm Growth Hacking đang là từ khóa nổi cộm lên những năm gần đây.
ChatGPT là gì? “Siêu” chatbot này liệu có thay thế được Google
ChatGPT là từ khóa đưa OpenAI quay trở lại tâm điểm của các cuộc bàn
Trải nghiệm người dùng (UX) là gì? Tầm quan trọng của UX Design
Nghề UX Design (User Experience design) là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn, đa