Lưu trữ Danh mục: Tin Tức – Case Study
Vinamilk ‘bước sang trang mới’ bằng bộ nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng
Ngày 06/7, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận
Vượt qua Starbucks, Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải “ẵm trọn” hai giải thưởng lớn
Sau 6 tháng hoạt động tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã chiếm trọn trái
Mirinda thay đổi Key Visual giúp thổi bừng sức sống
Pepsi đã trở lại lần nữa với một thiết kế mới, năng động hơn: Mirinda
LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới 2023
Tập đoàn quốc dân LG của Hàn Quốc vừa giới thiệu bộ nhận diện thương
[Case Study] Thiên long: Xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất
Thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân quen thuộc với bao lứa học sinh –
[Case Study] Mixue: Từ một ngôi nhà nhỏ bán “Bing chilling” trở thành chuỗi 22 nghìn cửa hàng trên toàn thế giới
Trong thời gian gần đây, có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng trà
Fanta thay đổi logo, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu
Fanta – thương hiệu đồ uống thuộc công ty Coca-Cola, lần đầu tiên thống nhất bộ
Nokia lần đầu tiên thay đổi logo sau 60 năm, mở ra một kỷ nguyên mới
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng
10 xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu năm 2023
Hàng năm, xu hướng thiết kế đồ họa cho chúng ta thấy nghệ thuật có
Chi phí thiết kế logo vào năm 2023
Nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa công ty của mình lên một tầm cao
Burberry thay đổi Logo mới, chuyển mình thoát khỏi xu hướng thiết kế hiện đại
Liệu đây có phải hồi chuông đầu tiên báo hiệu “ngày tàn” của phông chữ
Hơn 45 năm Lịch sử và Sự phát triển Logo của Microsoft
Không có Microsoft, ngành công nghệ sẽ không thể phát triển như này hôm nay.