Lưu trữ danh mục: Tin Tức – Case Study

Đổi tên thành X, Twitter có thể mất hàng tỉ USD giá trị thương hiệu

Biểu tượng “con chim màu xanh” quen thuộc của Twitter đã được thay đổi bằng

Vinamilk ‘bước sang trang mới’ bằng bộ nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng

Ngày 06/7, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận

Vượt qua Starbucks, Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải “ẵm trọn” hai giải thưởng lớn

Sau 6 tháng hoạt động tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã chiếm trọn trái

Mirinda thay đổi Key Visual giúp thổi bừng sức sống

Pepsi đã trở lại lần nữa với một thiết kế mới, năng động hơn: Mirinda

LG công bố bộ nhận diện thương hiệu mới 2023

Tập đoàn quốc dân LG của Hàn Quốc vừa giới thiệu bộ nhận diện thương

[Case Study] Thiên long: Xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

Thương hiệu văn phòng phẩm quốc dân quen thuộc với bao lứa học sinh –

Fanta thay đổi logo, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc toàn cầu

Fanta – thương hiệu đồ uống thuộc công ty Coca-Cola, lần đầu tiên thống nhất bộ

Nokia lần đầu tiên thay đổi logo sau 60 năm, mở ra một kỷ nguyên mới

Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng

10 xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu năm 2023

Hàng năm, xu hướng thiết kế đồ họa cho chúng ta thấy nghệ thuật có

Chi phí thiết kế logo vào năm 2023

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đưa công ty của mình lên một tầm cao

Burberry thay đổi Logo mới, chuyển mình thoát khỏi xu hướng thiết kế hiện đại

Liệu đây có phải hồi chuông đầu tiên báo hiệu “ngày tàn” của phông chữ